ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
มิลเนอร์รับ น่าเหลือเชื่อมากกับสถิติลงเล่นนัดที่ 600 ในพรีเมียร์ลีก  VIEW : 92    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 393
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 16
Exp : 6%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 173.245.211.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 16 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เวลา 11:19:50   

เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางตัวเก๋าของ ลิเวอร์พูล ออกมายอมรับว่าน่าเหลือเชื่อมากกับสถิติลงเล่นนัดที่ 600 ในพรีเมียร์ลีก หลังเกมเปิดบ้านชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-1

มิดฟิลด์วัย 36 ปี กล่าวว่า “ใช่ มันสำคัญที่คว้าชัยชนะ และเก็บโมเมนตัมไว้ได้ มันเป็นเรื่องดีที่จบด้วยชัยชนะ เราน่าจะทำได้ดีกว่านี้ในบางครั้ง แต่ชัยชนะเป็นสิ่งสำคัญที่สุด”

“เราน่าจะคอนโทรลเกมได้ดีกว่านี้ในครึ่งหลัง แต่มันช่วยได้เมื่อคุณมีผู้รักษาประตูที่ดีเหมือนเรา ผมคิดว่าเด็กๆ เล่นเกมรับได้ดี เรารู้ว่าเราสามารถปรับปรุงได้ แต่มันก็เป็นชัยชนะที่แข็งแกร่ง” เมื่อถูกถามถึงการลงสนามทะลุหลัก 600 นัดในพรีเมียร์ลีก มิลเนอร์ ตอบว่า

“มันเป็นตัวเลขที่มากใช่ป่ะ? มันเหลือเชื่อมาก คุณได้เห็นบางคนอย่าง เบน โด๊ค ลงสนามมาด้วยวัยใกล้ๆ ผมตอนเริ่มต้น และทำได้ดี หวังว่าพวกเขาจะมีเส้นทางค้าแข้งที่ยาวนานเหมือนกับผม”

“สำหรับดาวรุ่งของเราแล้ว มันเป็นสถานที่ที่น่าเหลือเชื่อมาก คุณสามารถเรียนรู้ได้มากมาย คุณจะไม่ผิดเลยกับการดูคนเหล่านี้ที่นี่ และเรียนรู้จากพวกเขา”

กับช่วงพักเบรกฟุตบอลโลก มิลเนอร์ กล่าวว่า “หวังว่าผมจะได้เล่นกอล์ฟ และพักบ้าง แต่คงไม่ได้ยาวนานอะไร เพราะเมื่อคุณอายุมากขึ้นกระดูกหัวเข่าของคุณก็จะค่อยๆ แย่ลง! มันเป็นเรื่องของการทำให้สมดุลนั้นถูกต้อง”

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa







Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : จำกัดขนาด 100 KB *เฉพาะไฟล์ .jpg, .jpeg, .gif หรือ .png เท่านั้น
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :