ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โค้ชอั๋นชมแข้งค้างคาวไฟ รักษาสภาพความฟิตได้ดี  VIEW : 799    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 393
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 16
Exp : 6%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 209.234.248.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 25 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2563 เวลา 10:54:17   

"โค้ชอั๋น"สุรพงษ์ คงเทพ กุนซือ "ค้างคาวไฟ"  สุโขทัย เอฟซี ทีมดังไทยลีก ชมแข้งในทีมรักษาสภาพความฟิตได้ดี อีกทั้งรับผิดชอบตัวเองปฏิบัติตามโปรแกรมช่วงเบรคพักอย่างเคร่งครัด  พร้อมเผยเล็งเสริมกองหลังโควตาอาเซียนอีก 1 ตำแหน่ง
ความเคลื่อนไหวของทัพ "ค้างคาวไฟ" ที่เรียกนักเตะกลับมารวมซ้อมแล้วตั้งแต่วันจันทร์ที่ 22 มิถุนายน 2563 ล่าสุด "โค้ชอั๋น" ได้ออกมาเผยว่า
"ร่างกายทุกคนถือว่าดี เราสามารถซ้อมได้เลยโดยไม่ต้องรอให้นักเตะฟิต ตรงนี้ต้องชื่นชมนักเตะที่รับผิดชอบตัวเองได้ดี โดยในช่วง 3 สัปดาห์แรกนี้ เราจะเน้นการฟื้นฟูร่างกายให้ทุกคนฟิตเต็มร้อย เพื่อลดปัญหาอาการบาดเจ็บ และรื้อฟื้นความจำเกี่ยวกับแผนการเล่นที่ผ่านมา จากนั้นเราจะค่อยๆใส่รายละเอียดต่างๆเข้าไป"
ส่วนเรื่องการเสริมขุมกำลังนักเตะ กุนซือค้างคาวไฟ เปิดเผยว่า  "หลังจากที่เราได้ เดชา สอาดโฉม ซึ่งเป็นกองกลางตัวรับเข้ามาเสริม ถือว่าจะช่วยให้เกมรับเรามีตัวเลือกมากขึ้น ซึ่งตนยังมองหากองหลังชาวอาเซียนอีกสัก 1 ตำแหน่ง เพื่อเข้ามาเพิ่มความหลากหลาย แต่ขณะนี้ยังไม่ได้ติดต่อใคร กำลังพิจารณากันอยู่"
สำหรับศึกไทยลีก 2020 จะคัมแบ็กกลับมาเตะอีกครั้งในนัดที่ 5 ในเดือนกันยายนนี้

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet21