ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เปโดร ออกมาแก้ข่าว ยังอยากค้าแข้งต่อกับ สิงห์บลู  VIEW : 946    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 215
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 11
Exp : 86%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 45.115.25.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 1 เดือน เมษายน พ.ศ.2563 เวลา 14:09:47   

เปโดร ออกมาแก้ข่าว ยังอยากค้าแข้งต่อกับ สิงห์บลู

หลังจากที่มีข่าวก่อนหน้านั้นว่า เปโดร โรดริเกวซ ปีกจอมเก๋าของ ​เชลซี ทีมใหญ่ในศึก ​พรีเมียร์ลีก เตรียมตัวที่ย้ายทีมหลังหมดสัญญาในซีซันนี้ มาวันนี้เจ้าตัวก็ได้ออกมาแก้ข่าวดังกล่าวโดยยืนยันว่าเขายังอยากจะอยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป

ดาวเตะวัย 32 ปี กล่าวว่าเขาอยากจะค้าแข้งกับสโมสรต่อไปแม้ว่าจะยังไม่รู้ว่าอนาคตของตนจะเป็นอย่างไรก็ตาม เปโดร ได้กล่าวกับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร “เหมือนกับที่หลายคนรู้ สัญญาของผมจะหมดลงในเดือนพฤษภาคมนี้ แต่ผมก็ยังไม่ได้คุยกับทางสโมสรเลยว่าจะมีการต่อสัญญากันหรือไม่ หรือผมจะย้ายทีม ผมได้เห็นข้อความกล่าวขอบคุณมากมายจากบรรดาแฟนบอล ซึ่งผมก็รู้สึกซาบซึ้งนะ แต่ผมต้องบอกทุกคนก่อนว่าสัญญาของผมยังไม่หมดและผมก็ยังคงต้องมีการพูดคุยกับสโมสรเกี่ยวกับเรื่องนี้อีก ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่าจะได้เล่นที่นี่ต่อไปหรือไม่ เรากำลังจะมีการพูดคุยกัน แต่ผมยังไม่ได้เซ็นสัญญากับสโมสรอื่นล่วงหน้า ผมยังเป็นนักเตะของ เชลซี และผมก็ยังมีสัญญาอยู่กับทีม สื่งที่ผมปรารถนาคืออยากจะอยู่ที่นี่ต่อไป แต่ก็ยังไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง ผมต้องคุยกับสโมสรก่อนและรอดูว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป” เปโดร กล่าว

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet