ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ลีดส์พร้อมชุบชีวิตฟิลลิปส์หากเลื่อนชั้น  VIEW : 143    
โดย รร

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 355
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 15
Exp : 26%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 1 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 20:07:07   

ลีดส์ ยูไนเต็ด วางแผนล่วงหน้า หวังทุ่มเงินซื้อ คัลวิน ฟิลลิปส์ กลับรัง หากทำได้ตามเป้าหมายในซีซั่นนี้ นั่นคือการเลื่อนชั้นกลับสู่พรีเมียร์ลีก

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า ลีดส์ ยูไนเต็ด สโมสรแชมเปี้ยนชิพ พร้อมที่จะยื่นมือโอบอุ้ม ฟิลลิปส์ กลับมาชุบเลี้ยงอีกครั้งในฤดูกาล 2024-25 หากสามารถเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกได้ตามแผนการสูงสุดของสโมสรที่วางเอาไว้

ฟิลลิปส์ กำลังจะกลายเป็นนักเตะที่ไม่มีใครต้องการในช่วงซัมเมอร์ปีนี้ หลังจากฟอร์มการเล่นตกต่ำลงอย่างน่าใจหายกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ยืมใช้งานในช่วงครึ่งหลังของซีซั่น 2023-24 จึงมีแนวโน้มสูงมากที่ เดอะ แฮมเมอร์ส จะไม่ซื้อขาด ขณะที่ต้นสังกัดตัวจริง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็จะขายขาดอย่างเดียวในช่วงซัมเมอร์นี้
จากผลงานของ ฟิลลิปส์ ในช่วงสองเดือนที่ผ่านมา น่าจะไม่มีสโมสรใดให้ความสนใจอีกแล้วในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ เมื่อพิจารณาจากค่าตัวที่ยังคงสูงอยู่ อย่างไรก็ตาม ลีดส์ พร้อมทุ่มเงินซื้อกลับในราคา 30 ล้านปอนด์ หลังจากขายให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไป 42 ล้านปอนด์เมื่อสองปีก่อน
สถานการณ์ปัจจุบันของ ลีดส์ กำลังขับเคี่ยวแย่งสองอันดับแรกของแชมเปี้ยนชิพแข่งกับ เลสเตอร์ ซิตี้ และ อิปสวิช ทาวน์ เพื่อชิงตั๋วเลื่อนชั้นอัตโนมัติ โดยจะมีหนึ่งทีมที่ต้องผิดหวัง และต้องไปลุ้นต่อในรอบเพลย์ออฟ

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa