ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ยูเว่ไม่ปลดอัลเลกรียกเว้นตั๋วชปล.สั่นคลอน  VIEW : 95    
โดย พพ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 72
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 6
Exp : 85%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 1 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 18:54:22   

ยูเวนตุส ไม่มีแนวโน้มปลด แม็กซ์ อัลเลกรี ออกจากตำแหน่งในตอนนี้ แต่สื่ออิตาลีระบุทุกอย่างอาจเกิดขึ้นหากโควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก เริ่มสั่นคลอน

ม้าลาย บุกพ่าย ลาซิโอ 0-1 ในศึก เซเรีย อา เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยสถานการณ์ตอนนี้ยังคงรั้งที่ 3 นำหน้า โรม่า อันดับ 5 อยู่ 8 คะแนน แต่ลงแข่งมากกว่า 1 นัด

ถือเป็นอีกหนึ่งผลงานอันน่าผิดหวังของ เบียงโคเนรี่ เพราะนับจากการลงสนามในเวที เซเรีย อา 9 เกมที่ผ่านมา สโมสรดังกรุงตูรินเก็บได้เพียง 7 คะแนนเท่านั้น แถมทำประตูไม่ได้ตลอด 2 นัดหลังสุด

อย่างไรก็ตาม กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต เผยว่า เบียงโคเนรี่ ยังไม่มีความคิดปลดกุนซือวัย 56 ปีในตอนนี้ แม้ผลงานที่ผ่านมาน่าผิดหวังเป็นอย่างมาก

แต่สื่ออิตาลีเผยต่อว่าทุกอย่างอาจเปลี่ยนแปลงไปหากหลังจากนี้ผลงานของทีมไม่ดีขึ้นและอันดับลุ้นไป แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าสั่นคลอนหรือโดนไล่ตามกระชั้นมากกว่านี้

สถานการณ์ดังกล่าวต้องติดตามกันต่อไปว่า อัลเลกรี จะสามารถปรับปรุงผลงานของทีมได้หรือไม่ โดยสื่อดังอิตาลีทิ้งท้ายหากเทรนเนอร์มากประสบการณ์รักษาอันดับไป แชมเปี้ยนส์ ลีก และพาทีมคว้าแชมป์ โคปปา อิตาเลีย อาจทำให้บอร์ดบริหาร ยูเว่ รั้งตัวให้ทำหน้าที่อีก 1 ซีซั่น

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet