ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
มิคเกลสัน คว้ารางวัล M-150 วิ่งสู้ฟัดเกาหลีใต้ได้ไม่มีหมด  VIEW : 64    
โดย กก

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 56
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 6
Exp : 5%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 27 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 19:12:49   

 

“โซ่ไนตรัส” นิโคลัส มิคเกลสัน คว้ารางวัล M-150 นักเตะพลังฮึดสู้ ในเกมที่ ทีมชาติไทย เปิดบ้านพ่ายแพ้ต่อ เกาหลีใต้ ไป 0-3 ในเกมศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่มซี นัดที่ 4 เมื่อวันอังคารที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา

นิโคลัส มิคเกลสัน เจ้าของฉายา “โซ่ไนตรัส” ที่วิ่งฮึดสู้กับนักเตะเกาหลีใต้ได้ตลอดทั้งเกม กล่าวว่า “เป็นเกมที่น่าเสียดายมาก เราได้เล่นในบ้านต่อหน้าแฟนบอลเต็มสนาม มันคือบรรยากาศที่ไม่มีคำบรรยาย พวกเราทุกคนสู้และตั้งใจมาก”

“แต่ผลการแข่งขันนัดนี้ออกมา ทำให้แฟนบอลผิดหวัง เราทำทุกอย่างเท่าที่เราจะทำแล้ว ในการพบกับ เกาหลีใต้ พวกเขาแสดงให้เห็นว่าพวกเขาเป็นทีมระดับโลก แต่เราก็สามารถแบ่งแต้มจากพวกเขาได้จากเกมที่แล้ว

“ต้องขอบคุณทุกคนที่ทำงานอย่างหนัก ส่วนเป้าหมาย อีก 2 นัด ที่จะพบกับ จีน และ สิงคโปร์ แน่นอนเราอยากได้ 6 คะแนน ดังนั้นเราจะต้องทำงานหนักเพิ่มขึ้น”

“กลับมาให้ได้ และฮึดสู้ในอีก 2 นัดที่เหลือ เพื่อโอกาศเข้ารอบ 3 ต่อไป” สำหรับ ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย จะกลับมาลงเล่นในฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก รอบสอง กลุ่มซี

นัดที่ 5 และ 6 โดยเริ่มจากออกไปเยือนทีมชาติจีน วันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน 2567 และกลับมาเล่นในบ้านนัดสุดท้าย พบกับ สิงคโปร์ ในวันอังคารที่ 11 มิถุนายน 2567

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa