ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โอซีเมนแยกซ้อมจ่อคืนสนามให้นาโปลี  VIEW : 18    
โดย สส

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 121
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 88%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 26 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 17:15:25   

วิคเตอร์ โอซีเมน กลับมาลงซ้อมกับ นาโปลี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังถอนตัวจากทีมชาติไนจีเรีย และอาจฟิตทันเกมสำคัญพบกับ อตาลันต้า

โอซีเมน ถูกบังคับให้ต้องถอนตัวจากทีมชาติไนจีเรียที่มีโปรแกรมอุ่นเครื่องเดือนมีนาคม เป็นเพราะมีปัญหาเดิมเกิดขึ้นที่ส่งผลให้เป็นตัวสำรอง และไม่ได้ลงสนามในเกมที่ นาโปลี บุกเสมอ อินเตอร์ มิลาน 1-1 ก่อนพักทีมชาติ

สกาย อิตาเลีย รายงานว่า โอซีเมน แยกตัวฝึกซ้อมร่วมกับโค้ชฟิตเนส และยังไม่สามารถลงซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมได้ แต่ก็มีความคืบหน้าในการฟื้นฟูร่างกาย และมีแนวโน้มว่าจะพร้อมลงสนามในเกมเซเรียอาที่จะเจอกับ อตาลันต้า ที่สนามสตาดิโอ ดีเอโก้ อาร์มันโด้ มาราโดน่า วันเสาร์นี้

ตามคาดการณ์ ฟรานเชสโก้ คัลโซน่า เทรนเนอร์ นาโปลี น่าจะสามารถใช้งาน โอซีเมน เป็นสามประสานแนวรุกร่วมกับ ควิชา ควารัตสเคเลีย และ มัตเตโอ โปลิตาโน่

สำหรับ โอซีเมน ยิงไป 13 ประตูกับ 4 แอสซิสต์ จาก 24 เกมรวมทุกรายการให้กับ นาโปลี ในฤดูกาล 2023-24 อย่างไรก็ตาม ในจำนวน 11 เกมที่ยิงในเซเรียอา มีเพียงประตูเดียวที่ทำประตูใส่ทีมในครึ่งบนของตาราง นั่นคือการยิงจุดโทษในเกมพบกับ ฟิออเรนตินา

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa