ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
"เดเด้"เร้าซาลีบาปรับทัศนคติแลกตัวหลักตราไก่  VIEW : 18    
โดย งง

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 213
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 11
Exp : 80%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 26 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 12:40:04   

ดิดิเย่ร์​ เดส์ช็องส์ เทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศสย้ำอีกครั้งว่า วิลเลี่ยม ซาลีบา เซนเตอร์แบ็กจาก อาร์เซน่อล จะเป็นแค่กำลังเสริมในกลุ่มใช้งานของเขาตราใดที่ไม่ปรับทัศนคติจริงจังการแข่งแก่สโมสรมากกว่าเวลารับใช้เลส์ เบลอส์

ซาลีบา อาจผลงานเด่นกับ ‘ปืนใหญ่’ ซีซั่นนี้ช่วยทีมคั่วแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, เข้าถึงรอบก่องรองฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่กับ ‘ตราไก่’ คือชอยส์รองจาก ดาโย่ต์ อูปาเมกาโน่, อิบราฮิม่า โกนาเต้ หรือ เบนฌาแม็ง ปาวาร์ อย่างเกมอุ่นเครื่องแพ้ เยอรมนี คือสำรองไม่ถูกใช้งาน

ทำให้สื่อมวลชนจี้หาเหตุผลจาก ‘เดเด้’ ซึ่งกุนซือมากประสบการณ์ก็บอกว่าเป็นเรื่องของทัศนคติของนักเตะเอง ไม่เกี่ยวกับศักยภาพฝีเท้า

“เขามีฤดูกาลที่ผลงานดี แต่หมอนั่นก็ทำในสิ่งที่ผมไม่ชอบเอามากๆ” การเปิดปากในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ ชิลี (26 มี.ค.) เกมกระชับมิตร

“นามทีมชาติฝรั่งเศสเขาได้เล่นอย่างจำกัดเกมอยู่แล้ว ครั้นเมื่อได้โอกาสก็ไม่ขวนขวายทำผลงานออกมาให้ดี”

“ลำดับตัวเลือกตำแหน่งเดียวกันก็ยังไม่เข้าทาง ณ เวลานี้ แต่เขาก็มาอยู่ในกลุ่มผู้เล่นแล้ว ดาโย่ต์ อูปาเมกาโน่ อาจได้เล่นบ่อยกว่า, วิลเลี่ยม จึงถูกใช้งานน้อยกว่า”

“การเป็นผู้เล่นหัวกะทิ ผมอยากให้แน่ใจว่าคุณต้องประกอบด้วยความเพียรเพราะสามารถต่อยอดสู่ความมั่นใจหรือต่อให้เจออะไรขวางกั้นเล็กน้อยก็สามาถกรุยทางผ่าน”

“บางคนไม่มีอะไรต้องกังวลเรื่องนั้น, บางคนจำเป็นต้องได้เกมลงเตะถึงสร้างมันได้ อย่างกรณี วิลเลี่ยม ได้ลงเล่นน้อย ดังนั้นมันทำให้เขานิ่งนอนใจได้”

กองหลังวัย 23 ปี เล่น 38 นัดทุกรายการให้ อาร์เซน่อล ฤดูกาลนี้ แต่นามทีมชาติสะสมมาแค่ 12 นัดตั้งแต่เดบิวต์ปี 2022

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet