ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ผียังหวังเซ็นฟรีติดตามสถานการณ์ราบีโอต์  VIEW : 18    
โดย งง

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 213
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 11
Exp : 80%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 25 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 18:33:18   

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงจับตามอง อาเดรียง ราบีโอต์ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส เป็นตัวเลือกเสริมแดนกลางที่ใช้เงินลงทุนต่ำ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมตัวเสริมทัพตำแหน่งกองกลางในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ เพราะมีแนวโน้มสูงที่จะขาย คริสเตียน เอริคเซ่น และปล่อย โซฟียาน อัมราบัต ที่หมดสัญญายืมตัวกลับต้นสังกัด ฟิออเรนตินา

คอจ ออฟไซด์ รายงานว่า ชูเอา เนเวส กองกลางดาวรุ่งของ เบนฟิก้า ยังคงเป็นเป้าหมายลำดับต้นๆ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่อุปสรรคสำคัญคือเงื่อนไขการฉีกสัญญาที่สูงถึง 120 ล้านยูโร เป็นเงื่อนไขในสัญญาปัจจุบันที่เพิ่งเซ็นกันไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ขยายอายุสัญญาออกไปจนถึงปี 2028
ด้วยเหตุนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จึงจับตามองไปที่เป้าหมายเก่าอย่าง ราบีโอต์ ที่เคยตกลงค่าตัวกับ ยูเวนตุส ได้เมื่อสองปีที่แล้ว แต่ตกลงสัญญาส่วนตัวกับกองกลางชาวฝรั่งเศสไม่ได้ ขณะที่ซัมเมอร์ปีที่แล้วก็แสดงความสนใจอีกครั้ง แต่สุดท้ายกองกลางวัย 28 ปีเลือกต่อสัญญากับ ยูเวนตุส ออกไปอีกหนึ่งปี
ถึงตอนนี้ ราบีโอต์ ยังไม่มีการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ยูเวนตุส ทำให้หลายสโมสรแสดงความสนใจ และจะเป็นอีกครั้งที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จับตามองสถานการณ์นี้ เพราะถือเป็นการเซ็นสัญญาที่ใช้เงินลงทุนต่ำ

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa