ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เบติสยืนยันการหนุนหลังเปเยกรีนี่เต็มร้อย  VIEW : 39    
โดย พพ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 72
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 6
Exp : 85%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 20 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 16:05:02   

เรอัล เบติส ยังหนุนหลังการทำงานของ มานูเอล หลุยส์ เปเยกรีนี่ จากการยืนยันของ มานูเอล ฟูฆาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬาทีมเบตีโก้

มานูเอล ฟูฆาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬาของ เรอัล เบติส ยืนยันว่า มานูเอล หลุยส์ เปเยกรีนี่ นายใหญ่วัย 70 ปียังคงได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากทีมเบตีโก้ ท่ามกลางข่าวลือว่า อัล-นาสเซอร์ พร้อมจ่ายเงินค่าฉีกสัญญาของเทรนเนอร์ชาวชิลีเพื่อดึงไปร่วมงานช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก เดียรีโอ อาส เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

2-3 เดือนที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับ เรอัล เบติส หลังการตกรอบ ยูโรปาลีก ต่อด้วย คอนเฟอเรนซ์ลีก ในขณะที่สถานการณ์บนเวทีลีกาก็ไม่ดีนักหลังตกมาอยู่อันดับ 7 หลุดจากโซนยุโรป ส่งผลให้ เปเยกรีนี่ ตกอยู่ภายใต้ความกดดัน และมีข่าวลือว่าเทรนเนอร์วัย 70 ปีอาจแยกทางกับสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้เพื่อย้ายไปทำงานกับ อัล-นาสเซอร์ รับค่าจ้างปีละ 15 ล้านยูโร

อย่างไรก็ตาม เรอัล เบติส ออกมาสยบทุกเจ้ากรมข่าวลืออย่างน้อยก็ตอนนี้ หลัง มานูเอล ฟาฆาร์โด้ ในฐานะผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรยืนยันถึงการสนับสนุนอย่างเต็มที่ต่อ เปเยกรีนี่

'เรามาจากไดนามิกเชิงลบ เราเข้าใจว่า เบติส กำลังเมาหมัดเพราะเราเป็นทีมแรกที่เป็นแบบนี้ แต่จากการวิพากษ์วิจารณ์ตัวเอง ความต้องการและความเป็นหนึ่งเดียว เราจะออกจากไดนามิกนี้และกลับไปสู่เส้นทางแห่งชัยชนะอีกครั้ง'

'ผมรู้สึกประหลาดใจกับเสียงรบกวนรอบตัวเขา พูดถึงการสิ้นสุดของวัฏจักร ผมคิดว่าเขาเป็นหนี้ความเคารพต่อทุกอย่างที่เขาทำที่นี่ ความไว้วางใจในตัวเขาอยู่ที่ระดับสูงสุด เขายังคงทำงานด้วยความมั่นใจสูงสุด ด้วยความกระตือรือร้นอย่างมากและทั้งสองฝ่าย ทั้งสตาฟฟ์เทรนเนอร์และฝ่ายบริหารการกีฬาต่างตระหนักดีว่าทีมจะพัฒนาไปถึงจุดไหนในฤดูกาลหน้า' ฟาฆาร์โด้ กล่าว

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet