ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ซีอีโออินเตอร์ไม่ห่วงต่อสัญญา เลาตาโร่  VIEW : 30    
โดย งง

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 213
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 11
Exp : 80%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 18 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 17:53:33   

อินเตอร์ มิลาน มีความมั่นใจเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ว่าจะสามารถประกาศการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ กัปตันทีมได้ในช่วงซัมเมอร์นี้

อินเตอร์ มิลาน เพิ่งผ่านการเจรจาครั้งล่าสุดกับตัวแทนของ มาร์ตีเนซ ไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยการพูดคุยเรื่องรายละเอียดต่างๆ เป็นไปในเชิงบวก หลักๆ คือเรื่องค่าจ้างตัวเลขใหม่ และระยะเวลาของสัญญา

มาร์ตีเนซ เน้นย้ำกับตัวแทน อเลฮานโดร กามาโน่ เรื่องการตอบรับการต่อสัญญาฉบับใหม่ แต่ก็จะปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตัวแทนในการหารือเรื่องค่าจ้างตัวเลขใหม่ที่ต้องการได้ใกล้เคียงกับ 10 ล้านยูโรต่อปีให้ได้มากที่สุด ขณะที่ อินเตอร์ เดิมทีวางแผนมอบค่าเหนื่อย 8 ล้านยูโรต่อปี
ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังชาวอิตาเลียน อ้างคำพูดของซีอีโอ เบ๊ปเป้ มาร็อตต้า ว่าสโมสรมีความมั่นใจอย่างมากเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ เพียงแต่ต้องให้เวลาอีกสักระยะ
"เราจะจัดการเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ได้ภายในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน ความสัมพันธ์กับเขาและตัวแทนของเขานั้นยอดเยี่ยมมาก"
"เรามองเห็นทิศทางเดียวเท่านั้น เลาตาโร่ จะต่อสัญญาฉบับใหม่อยู่กับ อินเตอร์ ที่นี่" มาร็อตต้า กล่าว
ทั้งนี้ มาร์ตีเนซ มีสัญญาปัจจุบันถึงปี 2026 ยิงไปแล้ว 26 ประตูจาก 37 เกมรวมทุกรายการในฤดูกาล 2023-24 ในจำนวนนั้นเป็น 23 ประตูจาก 26 เกมในเซเรียอา นำโด่งดาวซัลโวทิ้งห่างคู่แข่งกระจุย

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa