ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เทนฮากย้ำผีเชื่อในสไตล์การเล่นตัวเอง  VIEW : 27    
โดย นน

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 57
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 6
Exp : 10%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 18 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 17:40:12   

เอริก เทน ฮาก กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมเล่นด้วยความเชื่อมั่นในสไตล์ของตัวเอง และยืนยันว่าทุกเกมที่เหลือในฤดูกาลนี้คือนัดชิงชนะเลิศทั้งหมด หลังเอาชนะ ลิเวอร์พูล ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 4-3 ผ่านเข้ารอบตัดเชือกเอฟเอ คัพ ไปพบกับ โครเวนทรี

"เมื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับ ลิเวอร์พูล มันเป็นหนึ่งในเกมฟุตบอลดีที่สุดในโลก มันเป็นประวัติศาสตร์ ผมคิดว่า 35 นาทีแรกเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่ผมเคยเห็นจากทีมของผมในฤดูกาลนี้ ระดับของเราดร็อปลงไปหลังจากนั้น คุณเห็นแล้วว่า ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่ดีมาก เราเชื่อในสไตล์ของเรา และใช้โอกาสของเรา"

"แรชฟอร์ด มีช่วงเวลาของเขา ผมคิดว่าเขาเก่งมาก วันนี้เขาพลาด แต่เขาก็ยังอยู่ตรงนั้นเสมอซึ่งเป็นสิ่งที่ดี มันเป็นแรงบันดาลใจให้ทีมที่เหลือเดินหน้าต่อไป เขาเป็นตัวอย่างให้เดินหน้าและความเชื่อมั่น"

"ทีมแสดงให้เห็นถึงความยืดหยุ่นและความมุ่งมั่นที่จะชนะเกมนี้ เรามีอุปสรรคมากมาย เรามีจิตใจที่แข็งแกร่งมาก เราเติมพลังให้กับแฟนๆ พวกเขาอยู่เบื้องหลังเรา และเราก็ชนะ"

"เรารู้ว่าเขาสามารถสร้างช่วงเวลาที่สำคัญด้วยการทำประตูและจ่ายบอลสุดท้าย"

"มันไม่สำคัญว่าใครจะเป็นคู่แข่ง คุณต้องเล่นให้ดีที่สุด เมื่อวานเราเห็น โคเวนทรี เป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก พวกเขาเล่นฟุตบอลได้อย่างมหัศจรรย์ และเราต้องเล่นให้ดีที่สุดหากต้องการผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ"

"เรายังต้องต่อสู้ มันเป็นเวลานานมากในฤดูกาลนี้ที่เราตามหลังระดับนั้น แต่เรากำลังกดดัน สเปอร์ส และ วิลล่า (แย่งท็อปโฟร์) ทุกเกมถือเป็นนัดชิงชนะเลิศและเราแพ้นัดชิงกับ ฟูแล่ม ไปแล้วหนึ่งเกม เป้าหมายของเราคือพื้นที่แชมเปี้ยส์ลีก และถ้วยแชมป์"

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa