ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
พอช เผยแข้งดาวรุ่งดิ้นรนรับมือความกดดัน  VIEW : 92    
โดย งง

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 213
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 11
Exp : 80%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : เสาร์ ที่ 16 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 19:17:52   

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ เชลซี ยอมรับว่านักเตะอายุน้อยของสโมสรบางคนต้องดิ้นรนอย่างหนักเพื่อรับมือกับความกดดันในการเล่นให้กับทีม

    นายใหญ่ชาวอาร์เจนติน่าเข้ามารับงานคุมทีมในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาและต้องเผชิญหน้ากับความวุ่นวายมากมายที่สโมสร

    "สิงห์บลูส์" เซ็นสัญญากับนักเตะ 28 คน นับตั้งแต่ ท็อดด์ โบห์ลี่ เข้ามาควบคุมกิจการ และนักเตะที่ย้ายเข้ามาเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมามีแค่ อักเซล ดิซาซี่ กับ คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู สองรายเท่านั้นที่อายุมากกว่า 23 ปี

    โคล พาลเมอร์ คือคนที่ทำผลงานได้โดดเด่นที่สุด ซึ่งทาง โปเช็ตติโน่ ชี้ว่าอดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รู้วิธีรับมือกับความกดดันได้ แต่ไม่ใช่กับนักเตะคนอื่น

    "ในเวลาเดียวกันกับที่พวกคุณถามผมเกี่ยวกับ โคล พาลเมอร์, ไม่ใช่นักเตะทุกคนที่มีกระบวนการในการลงหลักกับสโมสรหรือโชว์ผลงานออกมา" โปเช็ตติโน่ กล่าว

    "เรากำลังอยู่ในกระบวนการที่ผู้เล่นกลุ่มหลัก, นักเตะอายุน้อย... แน่นอน พวกเขาต้องดิ้นรนนิดหน่อยในการรับมือกับความกดดันกับการที่ต้องเล่นให้ เชลซี"

    "นั่นคือสิ่งที่เราตระหนักดี เราเน้นไปที่การช่วยเหลือพวกเขาในทุกด้าน ไม่ใช่แค่การซ้อมเพียง 2 ชั่วโมงเท่านั้น เราใช้เวลามากมายในการพูดคุยกับพวกเขาและคุยกับผู้คนที่ทำงานเกี่ยวข้องกับคนเหล่านี้ด้วย"

    "ถ้าเราสามารถช่วยพวกเขาในด้านต่างๆในชีวิต ผมคิดว่าหลังจากนั้นสิ่งที่ง่ายสุดคือการช่วยให้พวกเขาโชว์ฟอร์มในสนาม"

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa