ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ผีเริ่มคุยสัญญาใหม่ขึ้นค่าเหนื่อยเมนูอีกรอบ  VIEW : 36    
โดย ยย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 99
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 4%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 6 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 18:23:57   

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พูดคุยเบื้องต้นเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ค็อบบี้ เมนู กองกลางดาวรุ่ง เพื่อยืนยันถึงความสำคัญในทีมชุดปัจจุบันและอนาคต

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดการเจรจาเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เมนู เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เป็นสถานการณ์ที่ผ่อนคลายทั้งสองฝ่าย เพราะสโมสรต้องการขึ้นค่าจ้างให้ เพื่อเป็นการตอกย้ำถึงความสำคัญของดาวรุ่งวัย 18 ปี

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เมนู ต่างไม่ได้มีความกังวลใดๆ เรื่องอนาคตหรือระยะเวลาของสัญญาปัจจุบัน เพราะเพิ่งมีการต่อสัญญาระยะยาวกันไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้ว แต่สโมสรต้องการสะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญของนักเตะนับตั้งแต่ก้าวขึ้นมามีบทบาทในทีมชุดใหญ่
รายงานข่าวระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มต้นการหารือแล้วก็จริง แต่จะไม่มีการเร่งรีบผลักดันให้มีการบรรลุข้อตกลงเกิดขึ้น ขณะที่ เมนู ก็ต้องการมีสมาธิและมุ่งมั่นกับการทำผลงานให้ดีในช่วงที่เหลือของฤดูกาล 2023-24 จึงคาดการณ์ว่าการเจรจาอย่างจริงจังจะมีขึ้นในช่วงซัมเมอร์
สำหรับ เมนู ลงตัวจริงในทีมของ เอริค เทน ฮาก มาโดยตลอดนับตั้งแต่เข้าสู่ปี 2024 จนกระทั่งได้พักในเกมกับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ในเอฟเอคัพ รอบ 5 แต่ก็กลับมาลงตัวจริงในเกมพรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ดาร์บี้แมตช์ ที่บุกแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa