ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อลอนโซ่มองคุมบาเยิร์นเสี่ยงน้อยกว่าเป็นทายาทคล็อปป์  VIEW : 42    
โดย งง

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 213
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 11
Exp : 80%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 5 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 19:09:09   

บาเยิร์น มิวนิค มีสัญญาณที่ดีที่จะเป็นผู้ชนะเหนือ ลิเวอร์พูล ในการคว้าตัว ชาบี อลอนโซ่ เข้ามาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ต่อจาก โธมัส ทูเคิ่ล

สกาย เยอรมนี รายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค กำลังจะเปิดการเจรจาเบื้องต้นกับ อลอนโซ่ และ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ต้นสังกัดของโค้ชชาวสเปน เพราะเป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งที่สโมสรชื่นชอบ แม้ต้องจ่ายค่าฉีกสัญญาไม่น้อยก็ตาม

บาเยิร์น มิวนิค ประกาศแยกทางกับ โธมัส ทูเคิ่ล หลังจบฤดูกาล 2023-24 เป็นที่แน่นอนแล้ว ดังนั้นสโมสรจึงเริ่มต้นดำเนินการติดต่อกับโค้ชเป้าหมายตั้งแต่เนิ่นๆ เพราะทราบดีว่าโค้ชชื่อดังหลายต่อหลายคนต่างเป็นที่ต้องการในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นกัน

ลิเวอร์พูล ก็อยู่ในสถานะเดียวกับ บาเยิร์น หลังจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ประกาศอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้ และเป้าหมายของ หงส์แดง ก็คือ อลอนโซ่ อดีตกองกลางของทีมเช่นกัน

โฟลเรียน เพลทเทนแบร์ก แห่ง สกาย เยอรมนี รายงานว่า บาเยิร์น มีสัญญาณที่ดีกว่าในการดึง อลอนโซ่ มาคุมทัพซีซั่นหน้า เพราะโค้ชชาวสเปนรู้สึกว่าการต่อยอดความสำเร็จของ คล็อปป์ ที่ ลิเวอร์พูล มีความเสี่ยงสูงเกินไป

ปัจจุบัน อลอนโซ่ มีโอกาสสูงขึ้นที่จะพา ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น คว้าแชมป์บุนเดสลีกา หลังจากทำคะแนนนำ บาเยิร์น มิวนิค เพิ่มเป็น 10 คะแนนแล้วหลังผ่าน 24 เกม

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa