ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ซาร์รี่กระตุ้นลาซิโออย่าหงอเสือใต้  VIEW : 51    
โดย บบ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 82
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 30%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 5 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 18:19:26   

เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือ ลาซิโอ ออกมาปลุกเร้าลูกทีมให้มีความกล้าและเดินหน้าทำเกมใส่ บาเยิร์น มิวนิค

อินทรีฟ้าขาว บุกรัง บาเยิร์น มิวนิค ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง คืนวันอังคารนี้ โดยเกมแรกตัวแทนจากอิตาลีชนะด้วยสกอร์ 1-0

"ผมไม่ได้มีอารมณ์ความรู้สึกใดเป็นพิเศษ สิ่งที่พวกเราต้องทำออกมาในเกมคือมีความกล้าหาญและแน่วแน่" เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนกล่าวในช่วงแถลงข่าว

"พวกเราตระหนักถึงความยากลำบากที่จะเกิดขึ้น ซึ่งเป็นสิ่งที่พวกเราควรจะมอบให้กับเกมนั่นคือการเสียสละของทุกคน ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ในเกมฟุตบอล สิ่งนี้ต้องมอบความกล้าหาญให้กับพวกเรา พวกเราต้องเล่นอย่างเร่าร้อนและรุนแรง

"บาเยิร์น มิวนิค เป็นทีมที่มีคุณภาพระดับสูงและพวกเขาสามารถทำประตูได้อย่างง่ายๆ การมานั่งคิดว่าพวกเราทำแค่เพียงลงสนามและตั้งรับตลอด 100 นาทีเป็นแนวคิดที่แย่มาก พวกเราต้องการผลักดันเกมไปข้างหน้า

"ผมไม่สงสัยเลยว่าวันพรุ่งนี้ (อังคาร) พวกเขาจะวิ่งมากกว่าพวกเรา แต่มันเกี่ยวกับเรื่องประสิทธิภาพเช่นเดียวกัน ไม่มีประโยชน์ในการวิ่งมากกว่าเดิม 2 กิโลเมตรหากคู่แข่งเคลื่อนบอลได้เร็วกว่าในจังหวะสำคัญ หวังว่าพวกเขาจะเปิดพื้นที่ให้เราได้สนุกกับการเล่น บ่อยครั้งที่ บาเยิร์น เสียสมดุลจากแท็กติกของตัวเอง"

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa