ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โรดรี้สร้างสถิติหลังเฮแมนเชสเตอร์ดาร์บี้  VIEW : 49    
โดย จจ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 34
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 71%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 4 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 18:51:26   

โรดรี้ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สร้างสถิติอันยอดเยี่ยมหลังจากที่ช่วยทีมเปิดบ้านเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

    เกมที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม เป็น "ปีศาจแดง" ที่ออกนำก่อนจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด ในครึ่งแรก แต่ครึ่งหลังเจ้าบ้านมารัวสามประตูรวดจาก ฟิล โฟเด้น (2 ประตู) และ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ช่วยให้เจ้าบ้านคว้าสามแต้มสำคัญเอาไว้ได้

    จากผลงานในเกมนี้ทำให้ โรดรี้ ที่ทำสองแอสซิสต์ในนัดนี้สร้างสถิติไม่แพ้เป็นเกมที่ 59 ติดต่อกันยามลงเล่นให้กับ "เรือใบ" นับตั้งแต่แพ้ให้กับ สเปอร์ส 0-1 ย้อนกลับไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2023

    สถิติเดิมเป็นของ ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ อดีตกองหลังของ เชลซี ที่ทำเอาไว้ 58 เกม ในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2006 ถึง กุมภาพันธ์ 2008 หรือเมื่อ 16 ปีที่แล้ว

    สำหรับเกมถัดไป แมนฯ ซิตี้ ลงเฝ้าบ้านพบ โคเปนเฮเก้น ในเกมเลกที่ 2 ของรอบ 16 ทีมสุดท้าย ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากเกมแรกบุกชนะมา 3-1 ส่วนเกมลีกนัดหน้าทีมจะต้องไปเยือน ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูงที่ แอนฟิลด์

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa