ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อัลเลกรีชี้ความเก๋าเกมอีกปัจจัยทำม้าลายแพ้  VIEW : 35    
โดย ชช

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 38
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 100%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 4 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 16:46:20   

แม็กซ์ อัลเลกรี เทรนเนอร์ยูเวนตุสมองว่าประสบการณ์ของลูกทีมมีส่วนทำให้ปราชัย แต่เชื่อทุกอย่างกำลังดำเนินไปในทิศทางที่ถูกต้อง

ม้าลาย บุกปราชัย นาโปลี 1-2 ในศึก เซเรีย อา เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยตอนนี้ เบียงโคเนรี่ มี 57 คะแนนจากการลงสนาม 27 นัด

"ปราศจาก (เวสตัน) แม็คเคนนี่ และ (อาเดรียง) ราบิโอต์ แต่ทาง (การ์ลอส) อัลการาซ ทำได้ดีมากในเกมแรกที่แท้จริงของเขา (ฟาบิโอ) มิเร็ตติ ลงสนาม 60 กว่านัดไปแล้ว มีประสบการณ์มากขึ้น

"ผมไม่คิดเลยว่า นาโปลี มีโอกาสที่จะแจ้งในการยิงเผชิญหน้า (วอยเซียช) เชสนี่ แต่พวกเราก็ไม่ได้ฉวยโอกาสตนเองไว้เช่นกัน พวกเรายึดติดกับการเจาะตรงกลางมากกว่าถ่างเกมออกไปด้านกว้าง

"เป็นเรื่องน่าเสียใจที่ออกมามือเปล่า แต่ประสบการณ์ได้สร้างความแตกต่างอย่างมากในเกมระดับนี้ พวกเราควรทำเกมด้านข้างในบางจังหวะ

"มันเป็นทีมตัวจริงที่อายุน้อยสุดในประวัติศาสตร์ทีมหนึ่งของยูเวนตุส นั่นหมายถึงพวกเรากำลังทำงานได้ดี เป้าหมายคือช่วยเหลือนักเตะหนุ่มให้เติบโตเพื่อให้พวกเขาพร้อมสำหรับฤดูกาลหน้า"

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet