ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โชโล่ ยันกรีซมันน์ไม่พร้อมลงเล่นเกมเยือนบิลเบา  VIEW : 30    
โดย ออ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 103
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 19%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 29 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 เวลา 18:03:55   

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เผยข่าวร้ายของ แอตเลติโก มาดริด หลังยืนยันว่า อองตวน กรีซมันน์ ยังไม่พร้อมลงเล่นเกมเยือน แอธเลติก บิลเบา วันพฤหัสฯนี้

'เอล โชโล่' ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด ยืนยันข่าวที่สาวกทีมตราหมีไม่ต้องการได้ยินก่อนเกมเยือน แอธเลติก บิลเบา บนเวที โกปา เดล เรย์ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง วันพฤหัสฯนี้ ว่า อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าคนสำคัญไม่พร้อมลงเล่นเกมดังกล่าว ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

กรีซมันน์ บาดเจ็บข้อเท้าแพลงจากเกมพ่าย อินเตอร์ มิลาน 0-1 บนเวที แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก เมื่อสัปดาห์ที่แล้วและมีรายงานว่าดาวยิงชาวฝรั่งเศสจะต้องพักประมาณ 2 สัปดาห์ แต่ยังมีความหวังว่าเขาจะพร้อมสำหรับเกมเยือนสังเวียน ซาน มาเมส บาร์เรีย ก่อน ซิเมโอเน่ จะยืนยันว่ากองหน้าวัย 32 ปียังไม่พร้อมหวนคืนสนามในวันพฤหัสฯนี้ ซึ่งเป็นเกมสำคัญของทีมตราหมีที่พ่ายคารังในเกมแรกมาด้วยสกอร์ 0-1

'เมื่อคุณมีรอบรองชนะเลิศรอคุณอยู่ ทุกคนมีความหวังที่จะทำผลงานให้ดีที่สุดเท่าที่พวกเขาสามารถทำได้ เราจะเผชิญหน้ากับทีมที่เล่นได้ดีมาก เป็นคู่ปรับที่แข็งแกร่ง และกำลังมีฤดูกาลที่ดีมาก' ซิเมโอเน่ กล่าว

'ไม่ว่าการแข่งขันจะเรียกร้องอะไรก็ตาม เมื่อคุณจินตนาการถึงเกม บางครั้งมันหลุดออกมา และบางครั้งก็แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง สุดท้ายมันขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล และวิธีที่พวกเขาทำงานเป็นกลุ่ม เรากำลังคิดที่จะเริ่มต้นเกมให้ดีและพวกเขาจะออกมากดดันเรา'

'ฟุตบอลกำลังเปลี่ยนแปลง บางครั้งสิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น คู่แข่งของเรามีข้อได้เปรียบอย่างมาก ผู้คนหนุนหลังพวกเขา มีฐานแฟนๆที่สนับสนุนทีมของพวกเขา พวกเขามีนักเตะดาวรุ่งที่ทำได้ดีมาก ผมนึกภาพไม่ออกว่าจะมีสถานการณ์อื่นใดนอกจากเกมที่เข้มข้นมาก'

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa