ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
T2 เดือดไม่แพ้ T3! โค้ชบอส เชียงใหม่ บุกเข้าสนามล็อกคอไลน์แมน  VIEW : 18    
โดย กก

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 56
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 6
Exp : 5%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 19 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 เวลา 18:06:17   

 

เบลลอง กุนซือปัตตานี น็อตหลุดบุกถึงตัวผู้ตัดสินหลังจบเกม T3 นัดแพ้สงขลาคาบ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเข้ามาคุ้มกันเข้ม

ดาเมียน เบลลอง เฮดโค้ชปัตตานี เอฟซี ไม่พอใจการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินที่ 1 ในเกมที่ทีมเปิดบ้านแพ้ สงขลา เอฟซี 0-2 ในศึกปุ๋ยรุ่งอรุณ ลีก (ไทยลีก 3) โซนภาคใต้ เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยหลังจบเกมเดินมาโวยใส่กรรมการด้วยอารมณ์สุดเดือด ก่อนที่ตำรวจจะเข้ามาห้ามศึกทัน

การดวลกันของ ปัตตานี เอฟซี กับ สงขลา เอฟซี เมื่อวานที่ผ่านมา มีผลต่ออันดับบนตารางคะแนน เนื่องจากฝั่งเจ้าบ้านกำลังลุ้นพื้นที่ไปลุยรอบประเทศ (รอบแชมเปี้ยนส์ลีก) ส่วน เงือกสมิหลา ผู้มาเยือน การันตีแชมป์โซนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมทั้งยังรักษาสถิติไม่แพ้ใครตลอด 20 นัด

เกมนี้ สงขลา เอฟซี ได้ประตูออกนำไปก่อนตั้งแต่นาทีที่ 11 จากการยิงของ อาลีอู มิเชล จากนั้นมีจังหวะปัญหาเกิดขึ้นในช่วงท้ายครึ่งแรก เมื่อ อานนท์ สันหมาด แนวรุกปัตตานี เอฟซี พาบอลเข้าเขตโทษ ก่อนแตะหลบ จารุเดช หล๊ะหมูด ผู้รักษาประตูทีมเยือน แล้วล้มลงในกรอบเขตโทษ ทว่าผู้ตัดสินที่ 1 พรชัย อนุพันธ์ ไม่ได้เป่าเป็นจังหวะฟาวล์แต่อย่างใด ท่ามกลางการประท้วงของผู้เล่นปัตตานี รวมถึงแฟนบอลเจ้าบ้านที่ส่งเสียงโห่กดดันอย่างหนัก

กระทั่งในช่วงครึ่งหลังนาทีที่ 76 บัสรี สันหลน ดาวเตะทีมเยือน มายิงประตูปิดกล่องให้ สงขลา เอฟซี บุกมาเอาชนะ ปัตตานี เอฟซี 2-0 ทำให้ยืดสถิติไร้พ่ายต่อไป มี 53 คะแนน จากผลงานลงสนาม 21 นัด ชนะ 16 เสมอ 5 นัด

ขณะที่ ปัตตานี เอฟซี แพ้เกมนี้ ถือว่าเสียหายหนัก เพราะพวกเขายังมี 43 แต้มเท่าเดิม หล่นมาอยู่อันดับ 3 ที่สำคัญยังถูก พัทลุง เอฟซี ทำแต้มแซงขึ้นไปรั้งอันดับ 2 ด้วยการมี 45 คะแนน ขณะที่เหลือโปรแกรมแข่งขันแค่นัดเดียวเท่านั้น

หลังจบเกม เกือบเกิดเหตุวุ่นวายเมื่อ อานนท์ สันหมาด แข้งเจ้าบ้าน ได้เดินเข้าไปขอคำอธิบายจากผู้ตัดสินกับจังหวะที่ทีมไม่ได้จุดโทษ นอกจากนั้น ดาเมียน เบลลอง กุนซือของทีม ยังปรี่เข้าไปถึงตัวกรรมการแล้วโวยด้วยอารมณ์สุดเดือด ร้อนถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเข้ามาห้ามทัพ โชคดีที่ไม่มีเหตุการณ์บานปลาย

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa