ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เบรนท์ฟอร์ดงานยากต่อสัญญาใหม่โทนี่ย์  VIEW : 20    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 13
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 100%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 14 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 เวลา 18:45:53   

เบรนท์ฟอร์ด มีความพยายามในการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ ไอแวน โทนี่ย์ แต่ยังไม่ประสบความสำเร็จ กำลังจะตกอยู่ในสถานะที่ถูกบีบให้ต้องขาย

ทีมทอล์ค รายงานว่า เบรนท์ฟอร์ด ยังคงไม่หมดหวังในความพยายามต่อสัญญาฉบับใหม่กับ โทนี่ย์ แต่การเจรจายังไม่ประสบความสำเร็จ และมีอันต้องหยุดชะงักลง ท่ามกลางสายตาของหลายสโมสรที่จ้องมองสถานการณ์นี้อยู่อย่างใกล้ชิด

มีการคาดการณ์ว่า โทนี่ย์ จะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เบรนท์ฟอร์ด แทนที่สัญญาปัจจุบันที่มีอายุถึงปี 2025 แต่ก็ได้ตอบแทนต้นสังกัดที่ให้การสนับสนุนมาโดยตลอดในช่วงเวลาที่ติดโทษแบนยาว 8 เดือน ด้วยการปฏิเสธย้ายทีมในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมที่ผ่านมา
และเมื่อเข้าสู่ช่วงซัมเมอร์ปีนี้ หรือหลังจบซีซั่นนี้ไปแล้ว โทนี่ย์ จะเข้าสู่สัญญาปีสุดท้าย หมายความว่า เบรนท์ฟอร์ด จะตกอยู่ในสถานะที่ต้องรับฟังข้อเสนอและยอมขายกองหน้าวัย 27 ปี แต่ก็เชื่อว่ายังคงเรียกค่าตัวได้สูงในระดับหนึ่ง ขึ้นอยู่กับการแข่งขันว่ามีมากน้อยแค่ไหน
นอกจาก อาร์เซน่อล กับ เชลซี ที่แสดงความสนใจ โทนี่ย์ อยู่แล้ว นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ก็เป็นอีกสโมสรที่อยากได้กองหน้าที่มีประสบการณ์และตัวเลขการทำประตูที่ดีในพรีเมียร์ลีกเช่นกัน ในอดีต เดอะ แม็กพายส์ เคยดึงตัวมาจาก นอร์ธแฮมป์ตัน เมื่อปี 2015 แต่ได้ลงเล่นไปเพียง 4 เกม ก่อนปล่อยให้ ปีเตอร์โบโร่ ในลีกวัน ปี 2018

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa