ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
วลาโฮวิชเร้ายูเว่สามัคคีแพ้ชนะด้วยกัน  VIEW : 14    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 22
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 82%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 14 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 เวลา 18:36:09   

ดูซาน วลาโฮวิช กองหน้า ยูเวนตุส เสียใจกับการแพ้คาบ้านต่อ อูดิเนเซ่ และผิดหวังที่ไม่สามารถช่วยทีมได้ในเกมนั้นเพราะประสบปัญหาบาดเจ็บ

วลาโฮวิช มีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อเล็กน้อย ทำให้ไม่พร้อมลงสนามในเกมที่ ยูเวนตุส เปิดรังอัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม แพ้ต่อ อูดิเนเซ่ 0-1 เมื่อวันจันทร์ ซึ่งเป็นการแพ้สองเกมติดต่อกัน และได้เพียงคะแนนเดียวจากสามเกมหลัง

"ผมเสียใจกับผลการแข่งขัน และเพราะผมไม่สามารถลงสนามช่วยเพื่อนร่วมทีมได้ เราชนะด้วยกันและแพ้ด้วยกัน ความเป็นหนึ่งเดียวกันจะทำให้เราโชว์ฟอร์มได้ดีที่สุด" ข้อความของ วลาโฮวิช ทาง อินสตาแกรม
ทั้งนี้ วลาโฮวิช สามารถลงซ้อมกับทีมที่ คอนตินาสซ่า ได้บางช่วงเมื่อวันอังคาร และจะกลับมาซ้อมเต็มรูปแบบกับเพื่อนร่วมทีมได้ในวันพุธ ถือเป็นข่าวดีก่อนเกมเซเรียอาเยือน เฮลลาส เวโรน่า วันเสาร์นี้ ที่น่าจะกลับคืนสนามได้
ศูนย์หน้าทีมชาติเซอร์เบียมีฤดูกาลที่น่าพอใจกับ ยูเวนตุส ยิงไปแล้ว 12 ประตูจาก 23 เกมรวมทุกรายการ เป็นผู้นำดาวซัลโวของ เบียงโคเนรี่ ซีซั่นนี้

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa