ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
กัลลาเกอร์ขอโทษแฟนพาเลซที่ซัดเบิ้ลใส่  VIEW : 19    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 8
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 38%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 146.70.15.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 13 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 เวลา 16:54:23   

คอเนอร์ กัลลาเกอร์ กองกลาง เชลซี ที่ทำสองประตูเกมแซงชนะ คริสตัล พาเลซ 3-1 วานนี้กล่าวขอโทษแฟนบอล ดิ อีเกิ้ลส์ เพราะครั้งหนึ่งเคยโดนส่งมาเล่นยืมตัวยัง เซลเฮิร์สต์ พาร์ก แล้วเหลือความรู้สึกดีๆต่อกัน ส่วนผลงานบนสนามต้องทำอย่างมืออาชีพ

กัลลาเกอร์ ตอนนั้นเล่นทีม ยู-23 ‘สิงห์บลูส์’ มาเล่นให้ พาเลซ แบบยืมตัวฤดูกาล 2021-22 ลงสนามกว่า 39 นัดทุกรายการทำไป 8 ประตู, ห้า แอสซิสต์จนถึงขั้นติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ จากนั้นก็อยู่ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ เข้าฤดูกาลที่สองทีมซีเนียร์

บุญคุณที่ให้โอกาสกันดาวเตะวัย 24 ปีไม่เคยลืม แต่เมื่อวันนี้สวมเครื่องแบบ เชลซี เขาต้องจัดเต็มแบบมืออาชีพ เพราะกินเงินเดือนเขาอยู่

“ผมรักพวกเขา แต่เราจะเอาความรู้สึกมาปะปนหน้าที่ไม่ได้ ก็ขอโทษแฟนบอล พาเลซ มา ณ ที่นี้ด้วย” การเปิดปากผ่าน ‘สกาย สปอร์ตส์’

ความเอนกประสงค์ที่เล่นได้หลายตำแหน่งแดนกลางและทัศนคติการเล่นวิ่งเป็นม้าเสียสละแก่ทีมอันเป็นจุดแข็ง ก็คือเหตุผลทำไมเขาคือตัวเลือกแรกๆของเฮดโค้ช เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่

“ผมต้องการวิ่งให้หนักสุดเท่าที่สามารถเพื่อทีม อย่างเมื่อคืนก็ไม่ได้รู้สึกว่าได้ระยะอะไรขนาดนั้นเพราะเราครองบอลเป็นส่วนใหญ่” กองกลางทีมชาติอังกฤษไม่ได้รู้สึกเหมือนวิ่งไปตั้ง 13 กิโลเมตร

“ตัวเองเล่นหลายตำแหน่งในฤดูกาลนี้ ส่วนใหญ่กองกลางตัวโฮลด์บอลต่ำ เอาจริงๆมีความสุขที่เล่นตรงไหนก็ได้ตามแต่เฮดโค้ชสั่ง ขอแค่ได้เล่น ไม่มีปัญหา”

“เรากำลังจะมีเกมใหญ่ๆคอยท่า และต้องพยายามพัฒนาตัวเองขึ้น สำหรับทีมมันคือเรื่องความสม่ำเสมอ”

“มีหลายเกมที่เราเล่นดีเลย แต่ก็เพียบเช่นกันที่ห่วยแตก”

สองเกมถัดไปของ เชลซี ถือว่าหินทั้งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พบ แมนฯ ซิตี้ ทีมลุ้นแชมป์ (17 ก.พ.) ต่อด้วยชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ พบ ลิเวอร์พูล (25 ก.พ.)

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet