ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ชเตเก้นเร้าบาร์ซ่าพัฒนาเกมป้องกัน  VIEW : 47    
โดย งง

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 213
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 11
Exp : 80%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 12 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 เวลา 17:05:33   

มาร์ก อันเดร แทร์ ชเตเก้น ผู้รักษาประตูบาร์เซโลน่าไม่พอใจที่ทีมเสียประตูในนัดล่าสุดและออกมากระตุ้นให้พัฒนาส่วนนี้โดยด่วน

อาซูลกราน่า ไล่ตามตีเสมอ กรานาด้า 3-3 ในศึก ลา ลีกา เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยตอนนี้ บาร์ซ่า มี 51 คะแนนจากการลงสนาม 24 นัด ตามหลัง เรอัล มาดริด จ่าฝูง 10 คะแนน

"พวกเราไม่สามารถเสีย 3 ประตูในเกมแบบนี้ ตอนนี้พวกเราต้องมีสมาธิกับการป้องกันทางด้านข้าง ต้องเชื่อมโยงกันมากกว่าเดิม" มือกาวชาวเยอรมันกล่าว

"พวกเรารู้ แต่วันนี้คงทำได้ไม่ดีไปกว่านี้แล้ว ผมหวังว่าพวกเราจะเข้าที่เข้าทางในสัปดาห์ต่อไป มันขึ้นอยู่กับพวกเราสำหรับการทำประตูในทุกๆ เกมที่เหลือต่อจากนี้ ฤดูกาลยังอีกยาวไกล พวกเรามีเกมที่ต้องดวลกับ เรอัล มาดริด และ คีโรน่า

"พวกเราสามารถเดินหน้ากันต่อไปได้ แต่ก็ต้องมีสมาธิกับตัวเองและให้ความสำคัญกับเกมถัดไป ผมไม่รู้ว่ามัน (ผลเสมอ) หมายถึงการโบกมือลาโอกาสคว้าแชมป์ลีกแล้วหรือไม่

"มันเป็นเรื่องยากเพราะคุณลงสนามปะทะกับทีมที่มีความสามารถเฉพาะตัวเยอะมากๆ ไม่มีเกมไหนที่ง่ายเลย วันนี้ก็เห็นแล้ว คุณต้องรักษาจังหวะของตนเองและเดินหน้าไปแบบสัปดาห์ต่อสัปดาห์

"ผมรู้สึกเช่นนั้น แม้ว่าช่วง 15 นาทีแรกยังคงรู้สึกแปลกๆ แต่หลังจากนั้นจิตใจผมก็สงบ น่าเสียดายที่พวกเราเสียถึง 3 ประตู"

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa