ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สื่อเผยฟลิคเตรียมพร้อมรับงานบอสบาร์ซ่า  VIEW : 15    
โดย จจ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 34
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 4
Exp : 71%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 12 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 เวลา 16:40:22   

ฮันซี่ ฟลิค เตรียมความพร้อมทุกอย่างสำหรับการเป็นตัวเลือกเทรนเนอร์คนใหม่ของ บาร์เซโลน่า

อัลเฟรโด้ มาร์ตีเนซ นักจัดรายการวิทยุของ ออนด้า เซโร่ ราดีโอ รายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์ชาวเยอรมันวัย 58 ปีกำลังเตรียมความพร้อมทุกด้านเพื่อรับงานเทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้

ฟลิค ว่างงานมาตั้งแต่แยกทางกับทีมชาติเยอรมนีเมื่อวันที่ 10 กันยายนปีที่แล้ว เนื่องจากทำผลงานไม่ดีนัก แต่เทรนเนอร์วัย 58 ปียังดึงดูดความสนใจจาก บาร์เซโลน่า ที่กำลังมองหาตัวแทนของ ชาบี เอร์นานเดซ ที่จะอำลาตำแหน่งเทรนเนอร์หลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากผลงานที่ยอดเยี่ยมของเขาในฐานะเทรนเนอร์ของ บาเยิร์น มิวนิค ที่เคยทำงานในช่วงเดือนพฤศจิกายนปี 2019 จึงช่วงซัมเมอร์ปี 2021

ตามรายงานระบุว่า ฟลิค มีความกระตือรือร้นที่จะมาทำงานฐานะเทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า เช่นเดียวกัน นอกเหนือจากการเรียนภาษาสเปนเพิ่มเติมแล้ว อดีตนายใหญ่ทีมเสือใต้ยังมองหาผู้ช่วยที่สามารถพูดได้ทั้งภาษาเยอรมันและสเปนเพื่อทำให้แน่ใจว่าการสื่อสารและการบูรณาการภายในทีมจะดำเนินไปอย่างมีประสิทธิภาพ โดยมีการอ้างถึงสองคนที่เป็นไปได้คือ ออสการ์ กอร์โรชาโน่ และ คริสเตียน เฟล เฮดโค้ช เนิร์นแบร์ก ในปัจจุบัน

อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลน่า ยังมีเวลาอีกมากสำหรับการพิจารณาเลือกตัวแทนที่มีศักยภาพเข้ามารับงานต่อจาก ชาบี แต่ชื่อของ ฟลิค เป็นตัวเลือกที่ โจน ลาปอร์ต้า ประธานทีมอาซูลกราน่าชื่้นชมทั้งในเรื่องประสบการณ์และพิสูจน์ให้เห็นถึงความสามารถในฐานะเทรนเนอร์ของทีมเสือใต้มาก่อนหน้านี้

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa