ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ฟิลลิปส์เผยครอบครัวไม่พอใจเป๊ปเรื่องวิจารณ์  VIEW : 17    
โดย บบ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 82
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 30%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 12 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 เวลา 15:27:38   

แคลวิน ฟิลลิปส์ มิดฟิลด์ตัวยืมของ เวสต์แฮม เผยว่าครอบครัวไม่พอใจ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่วิพากษ์วิจารณ์เรื่องน้ำหนักตัวก่อนหน้านี้

    มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ เจอกับความยากลำบากตลอด 18 เดือนที่อยู่กับ "เรือใบ" โดยได้ออกสตาร์ทตัวจริงเพียง 7 เกมภายใต้การนำของกุนซือชาวสเปน ซึ่งเคยวิจารณ์เรื่องน้ำหนักตัวที่มากขึ้นหลังจากฟุตบอลโลก 2022 ด้วย

    ฟิลลิปส์ พูดถึงเรื่องนี้ว่า "หลังจากฟุตบอลโลกน่าจะเป็นช่วงที่ยากที่สุดเมื่อ เป๊ป ออกมาบอกว่าผมมีน้ำหนักเกิน เขามีสิทธิ์ที่จะทำแบบนั้น แต่มันมีวิธีที่แตกต่าง ผมไม่เห็นด้วยกับเขาแต่เห็นได้ชัดว่าผมรู้สึกบั่นทอนความมั่นใจของตัวเองและความรู้สึกที่มีต่อ ซิตี้ ลดลงอย่างมาก"

    "ครอบครัวของผมเองก็ไม่พอใจเรื่องนี้เช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งแม่ของผม, แม่หงุดหงิดมาก เธอไม่ค่อยมาดูเกมบ่อยนัก ใครๆ ก็พูดว่าน้ำหนักเกินได้ สำหรับบางคนเกินไปประมาณ 10 กิโลกรัม ส่วนผมน่าจะเกินไปเพียง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น"

    "ผมคิดว่า เป๊ป หงุดหงิดที่ผมไม่ได้กลับมาซ้อมโดยเร็ว แต่มันเป็นการสื่อสารที่ผิดพลาดระหว่างคนที่ทำงานที่ ซิตี้ กับตัวผมเอง, ผมแค่ต้องก้มหน้ารับมันเอาไว้"

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet