ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
นูโน่เซ็งโดนปฏิเสธจุดโทษ  VIEW : 22    
โดย หห

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 5
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 100%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 11 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 เวลา 17:30:29   

นูโน่ เอสปีรีโต้ ซานโต้ นายใหญ่ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ยอมรับผิดหวังที่ทีมไม่ได้จุดโทษในเกมล่าสุด แต่ย้ำว่าตอนนี้ต้องลืมเรื่องดังกล่าวและเดินหน้ากันต่อไป

เจ้าป่า เปิดบ้านปราชัย นิวคาสเซิ่ล 2-3 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยสถานการณ์ตอนนี้ ฟอเรสต์ มี 21 คะแนนจากการลงสนาม 24 นัด

หลังจบเกม นูโน่ กล่าวถึงจังหวะถูกปฏิเสธจุดโทษซึ่งทาง ไทโว อาโวนิยี่ เหมือนโดนผู้รักษาประตูเกี่ยวล้มลงไป แต่ผู้ตัดสินและ วีเออาร์ ไม่ได้ให้ประโยชน์

"มันเป็นเรื่อง (ยอมรับได้) ยาก ผมให้ความเคารพในสถานการณ์เหล่านี้ ผมไม่ชอบให้มีการขัดขวางเกมมากเท่าไหร่ แต่เมื่อ วีเออาร์ มีเวลาดูและตรวจสอบซ้ำแล้วซ้ำเล่า พวกเขากลับไม่เห็นอะไร

"มันเกิดขึ้นไปแล้ว อย่าไปสนใจเลย สิ่งที่สำคัญกว่าสำหรับผมคือพยายามและพิจารณาการเล่นของเรา พวกเราทำได้ดี สร้างสถานการณ์ได้มากมาย คุมเกมในครึ่งหลังและเล่นได้ดี พวกเราต้องมีสมาธิและพิจารณาไปยังรายละเอียด

"การตัดสินใจสุดท้ายทำได้ดี พวกเรามีโอกาสดวลตัวต่อตัวกับผู้รักษาประตู พวกเรากำลังมองหาพื้นที่ที่เหมาะเจาะ แต่ก็ต้องพัฒนาจังหวะจบสกอร์ด้วย

"พวกเราทำงานหนักมาก เด็กๆ มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่ มันเกี่ยวกับความพยายามในการเปลี่ยนฟุตบอลที่ดีให้กลายเป็นผลการแข่งขันที่ต้องการ และพวกเราต้องพัฒนาเกมป้องกันด้วย"

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa