ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อลอนโซ่เผยต้องเล่นเกือบสมบูรณ์แบบเพื่อโค่นบาเยิร์น  VIEW : 16    
โดย ขข

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 46
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 47%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : เสาร์ ที่ 10 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 เวลา 19:32:04   

ชาเบียร์ อลอนโซ่ คาดหวังถึงการเฉลิมฉลองร่วมกับแฟนๆ เลเวอร์คูเซ่น หลังเกมรับมือ บาเยิร์น มิวนิค บนเวทีบุนเดสลีกาวันเสาร์นี้

ชาเบียร์ อลอนโซ่ เทรนเนอร์ เลเวอร์คูเซ่น ยอมรับว่าทีมห้างยาจะต้องเล่นเกมเกือบสมบูรณ์หากต้องการเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค ก่อนการเผชิญหน้ากันบนสังเวียน ไบอารีน่า วันเสาร์นี้ ตามรายงานจาก 'สกาย เยอรมนี' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

เลเวอร์คูเซ่น นำเป็นจ่าฝูงบุนเดสลีกาในปัจจุบัน โดยมี 52 คะแนนจากการลงเล่น 20 เกมนำ บาเยิร์น มิวนิค อยู่ 2 แต้ม ซึ่งทีมห้างยาของ อลอนโซ่ ยังเป็นทีมเดียวที่ยังไม่ปราชัยใครจากการลงเล่นทุกรายการ 30 เกม ทำสถิติชนะ 26 เสมอ 4 ก่อนทั้งสองทีมจะลงเผชิญหน้ากันในวันเสาร์นี้

'ในการเอาชนะ บาเยิร์น เราต้องการเกมระดับท็อปจากเรา เกือบจะสมบูรณ์แบบ มันคงจะดีมากถ้าได้ฉลองหลังจบเกม แต่เรายังไปไม่ถึงจุดนั้น' อลอนโซ่ กล่าว

อลอนโซ่ คว้าแชมป์มากมายทั้ง ฟุตบอลโลก, แชมเปี้ยนส์ลีกหลายสมัยตอนค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล, เรอัล มาดริด และ บาเยิร์น มิวนิค รวมถึงการเล่นกับทีมชาติสเปน เขาจึงมีประสบการณ์ในการลงเล่นเกมสำคัญมาถ่ายทอดสู่ลูกทีม

'เกมใหญ่มักจะมีความพิเศษเสมอ อารมณ์นั้นอยู่ที่นั่น มันเป็นเรื่องดีที่เรามีโอกาสในวันพรุ่งนี้ที่จะได้สัมผัสกับบรรยากาศชั้นยอดนั้น'

เทรนเนอร์ชาวสเปนยังย้ำเตือนลูกทีมถึงความอันตรายของ แฮร์รี่ เคน หลังหัวหอกทีมชาติอังกฤษของ บาเยิร์น มิวนิค ทำไปแล้ว 24 ประตูจากการลงเล่น 20 เกมบนเวทีบุนเดสลีกานับตั้งแต่ย้ายมาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

'กับ แฮร์รี่ เคน คุณสามารถมองเห็นตัวเลขของเขา เขาเป็นกองหน้าระดับท็อป แต่ในเกมป้องกัน เราจำเป็นต้องคิดถึงภาพรวม ไม่ใช่คนใดคนหนึ่ง นั่นคือความคิดของเรา'

เมื่อถูกถามถึงรายงานที่มีคนสมัครซื้อตั๋วเข้าชมเกมเกือบ 200,000 คนในขณะที่สังเวียน ไบอารีน่า มีความจุเพียง 30,000 ที่นั่ง อลอนโซ่ ตอบว่า 'นั่นเป็นคำถามสำหรับ เฟร์นานโด การ์โร่ (ซีอีโอ เลเวอร์คูเซ่น) เราจำเป็นต้องสร้างสนามให้ใหญ่ขึ้น'

'นั่นน่าเหลือเชื่อมาก นอกจากนี้ตอนที่เราเล่นนอกบ้าน เราพบว่ามีแฟนๆจำนวนมากเดินทางมา นั่นเกือบจะเป็นสิ่งสำคัญสุดที่เรามีความเชื่อมโยงกับแฟนๆที่มีความสุขและคนที่ต้องการเฉลิมฉลอง'

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa