ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ลุ้นหนัก! เทน ฮากเครียดอาการลิซานโดรน่าเป็นห่วง  VIEW : 24    
โดย กก

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 56
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 6
Exp : 5%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 8 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 เวลา 23:30:43   

 

ลิซานโดร มาร์ติเนซ กองหลังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูเหมือนว่าจะต้องพักข้างสนามยาวเป็นครั้งที่สอง หลังจากที่เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมยืนยันว่าอาการบาดเจ็บที่เข่าของเขา “ดูไม่ดี”

มาร์ติเนซเดินกะโผลกกะเผลออกจากสนามกระหว่างที่ยูไนเต็ดเอาชนะเวสต์แฮมได้สำเร็จ ลิซานโดร มาร์ติเนซ กองหลังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูเหมือนจะต้องพักข้างสนามเป็นครั้งที่สอง หลังจากเอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมออกมาแถลงเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เมื่อพูดถึงชัยชนะที่น่าประทับใจของยูไนเต็ดเหนือเวสต์แฮม 3-0 เทน ฮากได้ยืนยันถึงความกลัวของเขาเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บทีมชาติอาร์เจนตินารายนี้ เท็นฮากกล่าวว่า: “มันดูไม่ดีเลย” อดีตกุนซืออาแจ็กซ์อธิบายต่อว่า “มีความกังวลที่ไม่ดี เราต้องรอสองสามวันเพื่อวินิจฉัย เพื่อรอแพทย์ตรวจ เขาเศร้ามาก ผิดหวังมาก เราทุกคนรู้สึกเสียใจกับเขาจริงๆ อย่างแรกเลย มันเป็นหายนะส่วนตัวเมื่อมันแย่จริงๆ แต่สำหรับทีมด้วย มันก็แย่จริงๆ เพราะเขานำอะไรมาให้เรามากมายอย่างแน่นอน”

ยูไนเต็ด ต้องเจอกับอาการบาดเจ็บมากมายในฤดูกาลนี้ แต่มีรายงานว่าเพื่อนร่วมทีมอย่างวิคเตอร์ ลินเดลอฟ, ไทเรลล์ มาลาเซีย และอารอน วาน-บิสซาก้า ใกล้จะกลับมาลงสนามแล้ว

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa