ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เอริคเซ่นชัดเจนมุ่งมั่นผีไม่คิดไปกาลา  VIEW : 48    
โดย งง

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 213
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 11
Exp : 80%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 7 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 เวลา 18:59:37   

คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางทีมชาติเดนมาร์ก ไม่มีแผนอำลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังได้รับความสนใจจาก กาลาตาซาราย ก่อนตลาดปิด

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า เอริคเซ่น ตัดสินใจแล้วว่าจะไม่ย้ายไป กาลาตาซาราย ในช่วงกลางฤดูกาล 2023-24 เพราะยังคงมีความสุขดี และมีสมาธิกับช่วงเวลาที่้เหลือของซีซั่นนี้กับต้นสังกัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เอริคเซ่น กลายเป็นข่าวกับ กาลาตาซาราย เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา หลังจากตลาดซื้อขายทั่วไปของลีกยุโรปปิดทำการไปแล้ว แต่ตลาดฟุตบอลตุรกีกำลังคึกคัก เพราะจะปิดตลาดวันศุกร์ที่ 9 กุมภาพันธ์
อย่างไรก็ตาม กาลาตาซาราย ต้องพลาดหวังในตัว เอริคเซ่น ไปแล้ว และกำลังคิดการใหญ่ แม็ตต์ โอไรลี่ย์ กองกลางทีมชาติเดนมาร์กของ เซลติก แต่ดูจะเป็นเรื่องเกินตัวเกินไป โดยเฉพาะเรื่องค่าตัวที่แพงมหาศาล
สำหรับ เอริคเซ่น ที่มีสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงเดือนมิถุนายน ปี 2025 ซีซั่นแรกในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถือว่าน่าพอใจ และฤดูกาลนี้ประสบปัญหาบาดเจ็บจนไม่ใช่ตัวหลักในทีมของ เอริค เทน ฮาก แม้ปัจจุบันหายเจ็บกลับมาแล้ว แต่เกมล่าสุดเป็นเพียงตัวสำรองที่ไม่ถูกใช้งาน เกมชนะ เวสต์แฮม 3-0

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa