ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
พระเอก"ซนนี่"ป้องคนด่าฉลามขาว-ยันไม่รีไทร์โสม  VIEW : 16    
โดย งง

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 213
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 11
Exp : 80%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 7 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 เวลา 18:49:15   

ซน ฮึง-มิน กองหน้ากัปตันทีมชาติเกาหลีใต้สวมบทพระเอกกล่าวปกป้องเฮดโค้ช เจอร์เก้น คลินส์มันน์ ซึ่งโดนวิจารณ์หนักจากสื่อมวลชนในบ้านเกิดว่ารับรู้ถึงความกดดันที่กุนซือเผชิญแล้วพร้อมเป็นกำลังใจให้ ส่วนเรื่องเลิกเล่นให้โสมขาวไม่เคยอยู่ในหัวเวลานี้

‘แทกุ๊ก วอร์ริเออร์’ แพ้สุดช็อคต่อ จอร์แดน 0-2 ในรอบรองฯ เอเชี่ยน คัพ ส่งผลให้พลาดหวังล่าเจ้าเอเชียสมัย 3 ทั้งที่อุตส่าห์วางแผนหลบคู่แข่งหินๆในรอบน็อคเอาต์อย่างดิบดี

นั่นทำให้เสียงวิจารณ์ยังกุนซือวัย 59 ปีหนักข้อขึ้นเรื่อยๆ แล้วมันมีมาตั้งก่อนเริ่มทัวร์นาเมนต์ที่กาตาร์ ซึ่งเรื่องนี้กัปตันอย่าง ซน รับรู้ และเห็นใจกองหน้ารุ่นพี่จาก ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์

“ตั้งแต่ก่อนเริ่มทัวร์นาเมนต์ มันมีแต่กระแสเชิงลบโจมตีเฮดโค้ช ผมคิดว่าแกคงตกอยู่ใต้ความกดดันอย่างมาก เป็นสถานการณ์ที่ไม่น่าอภิรมย์เท่าไหร่ ” ดาวยิงวัย 31 ปีกล่าวผ่านสำนักข่าว ‘ยอนฮับ’

“แต่แกไม่เคยแสดงมันออกมาภายนอก เห็นจากการปฏิสัมพันธ์กับผู้เล่น เจอร์เก้น เอาใจใส่พวกเราอย่างดี”

“ผมประทับใจมากกับการรับมือสถานการณ์ลำบากอย่างที่โค้ชเผชิญ ก็เชื่อว่ามันมาจากประสบการณ์ที่ผ่านร้อนผ่านหนาวมามาก”

“จากนี้ก็คงกลับไปเกาหลีใต้และวิเคราะห์สิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างทัวร์นาเมนต์ ส่วนตัวก็คิดว่า คลินส์มันน์ จะสร้างขุมกำลังที่ดีขึ้นได้”

“เรื่องแกจะสามารถนำเกาหลีใต้เราไปเล่น เวิลด์ คัพ 2026 สร้างผลงานที่แข็งแกร่งได้ไหม? ผมคิดแค่ว่าตัวเองยังอยากเป็นส่วนหนึ่งในแผนงานของทีมชาติ” 

“ยังไม่มีแผนเลิกเล่นทีมชาติ ก็จนกว่าเฮดโค้ขไม่พิจารณาผมเข้าเป็นส่วนหนึ่งของทีม แล้วคุณก็ไม่มีทางทราบว่าอนาคตตัวเองจะยังเล่นได้ดีไหม”

รายงานเพิ่มเติมจากสำนักข่าว ‘ยอนฮับ’ ว่าสมาคมฟุตบอลเกาหลีใต้ (เคเอฟเอ) จะพิจารณาอนาคตของ คลินส์มันน์ ภายในสัปดาห์หน้า ก็เป็นไปได้ว่ายังให้โอกาสต่อไปโดยขอดูผลงานในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย พบ ทีมชาติไทย 2 เกมจากนี้

โดยนัดแรกที่กรุงโซลลงสนามวันที่ 21 มีนาคม ส่วนนัดสองที่กรุงเทพฯ วันที่ 26 มีนาคม

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa