ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เบติสจุก!อีสโก้บาดเจ็บพักอย่างน้อยหนึ่งเดือน  VIEW : 25    
โดย ลล

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 42
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 24%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 7 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 เวลา 18:26:34   

อีสโก้ อาลาร์กอน จะต้องพักฟื้นอย่างน้อยหนึ่งเดือนหลังการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังจากเกมล่าสุด

เรอัล เบติส ได้รับข่าวร้ายหลังผลการทดสอบยืนยันว่า อีสโก้ อาลาร์กอน มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังขาซ้ายจากช่วงท้ายเกมเสมอ เคตาเฟ่ 1-1 เมื่อวันอาทิตย์และจะต้องพักฟื้นฟูร่างกายอย่างน้อยหนึ่งเดือน ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

อีสโก้ ถูกถอดออกจากสนามในช่วงนาที 88 หลังการบาดเจ็บในเกมกับทีมอาซูลอนเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อน เรอัล เบติส จะส่งมิดฟิลด์วัย 31 ปีเข้ารับการทดสอบร่างกายที่คลีนิกแห่งหนึ่งในเมืองเซบีย่าเมื่อวันจันทร์และได้รับการยืนยันในเวลาต่อมาว่านักเตะมีอาการบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังขาซ้าย

ตามรายงานระบุว่า เรอัล เบติส พิจารณารักษาอาการบาดเจ็บของ อีสโก้ ด้วยวิธีการบำบัดตามธรรมชาติ โดยไม่ระบุกรอบเวลาของการรักษาแต่อย่างใด แต่จะดูว่ามิดฟิลด์วัย 31 ปีจะพัฒนาไปอย่างไรในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

โดยทั่วไปแล้วการบาดเจ็บลักษณะดังกล่าวจะใช้เวลาฟื้นฟูร่างกายอย่างน้อยหนึ่งเดือน นั่นหมายความว่า อีสโก้ จะพลาดการลงเล่น 6 เกมเป็นอย่างน้อย โดยเป็น 4 นัดบนเวทีลีกากับ กาดีซ, อลาเบส, แอธเลติก บิลเบา และ แอตเลติโก มาดริด รวมถึงสองเกมบนเวที คอนเฟอเรนซ์ ลีก รอบเพลย์ออฟกับ ดินาโม ซาเกร็บ

ทีมเบตีโก้จะต้องลุ้นว่า อีสโก้ จะพร้อมสำหรับเกมรับมือ บียาร์เรอัล ในวันที่ 10 มีนาคมนี้หรือไม่ขึ้นอยู่กับการฟื้นตัวของเขา

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa