ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
คีย์สสะกิดอาร์เตต้ามีคลาสกว่านี้หน่อย  VIEW : 23    
โดย วว

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 118
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 77%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 6 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 เวลา 15:40:33   

ริชาร์ด คีย์ส นักข่าวคนดังสะกิด มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ของ อาร์เซน่อล ให้มีศักดิ์ศรีมากกว่านี้หน่อยกับการฉลองประตูหลังโดนวิจารณ์จากเกมชนะ ลิเวอร์พูล 3-1

    ทั้งนายใหญ่ชาวสเปน รวมถึงนักเตะ "ปืนใหญ่" พากันฉลองอย่างสุดเหวี่ยงหลังชัยชนะที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม จุดประกายความหวังในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกกมาอีกครั้ง

    พวกกูรูหลายคนพูดถึงการฉลองที่โอเวอร์เกินไปของ อาร์เตต้า และลูกทีม ทาง คีย์ส ก็แสดงความคิดเห็นถึงเรื่องนี้เช่นกันว่า อาร์เตต้า จะต้องมีศักดิ์ศรีและมีคลาสมากกว่านี้หน่อย

    "มันคุ้มค่ากับการฉลองเพราะพวกเขาเอาชนะหนึ่งในทีมใหญ่ได้และมันสำคัญมากเมื่อการลุ้นแชมป์เปิดกว้าง" คีย์ส กล่าวกับ บีอิน สปอร์ตส์

    "แต่ผมหวังว่า, เรื่องแรกเลย มิเกล อาร์เตต้า จะประพฤติตัวดีขึ้นกว่านี้หน่อย เขากลับมาทำตัวเหมือนเมื่อปีที่แล้วก่อนที่กฏจะมีการเปลี่ยนแปลงเพื่อตรวจสอบและทำให้เขาอยู่ในเขต"

    "ผมแค่อยากจะให้เขามีคลาสมากกว่านี้หน่อยตอนที่ ลิเวอร์พูล ทำพลาดเสียประตูที่สอง และประตูที่สามเขาก็แสดงมันอีกครั้ง แต่คุณได้ประตูจากลูกยิงเสียบสามเหลี่ยมสุดสวยแล้วนำ 2-1 ก็เอาเลย แต่นั่นเป็นของขวัญ"

    "ผมแค่คิดว่า อาร์เตต้า ควรจะแสดงศักดิ์ศีมากกว่านี้หน่อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อทำประตูได้"

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet