ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สเปนขอตัวเปดรี้ลุยศึกโอลิมปิกเกมส์2024  VIEW : 27    
โดย งง

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 213
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 11
Exp : 80%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 5 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 เวลา 16:02:18   

เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า อาจต้องลงเล่นสองทัวร์นาเมนต์สำคัญในช่วงซัมเมอร์นี้เหมือนในช่วงหน้าร้อนปี 2021

ซานติอาโก้ เดเนีย เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนชุดยู-21 กำลังพิจารณาขอตัว เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ ของ บาร์เซโลน่า ร่วมทำศึกฟุตบอลโอลิมปิกเกมส์ที่กรุงปารีสในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าจะถูกทีมอาซูลกราน่าปฏิเสธปล่อยมิดฟิลด์วัย 20 ปีมาแล้วก็ตาม จากรายงานของ 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เปดรี้ กลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง หลังประสบปัญหาเรื่องสภาพความฟิตตลอดช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา เนื่องจากความเหนื่อยล้าและถูกใช้งานเกินพิกัดที่เป็นสาเหตุของการบาดเจ็บของมิดฟิลด์วัย 20 ปี

ในช่วงฤดูกาล 2020-2021 เปดรี้ ลงเล่นกับ บาร์เซโลน่า ทุกรายการรวมกัน 52 เกม ก่อนนักเตะจะเดินทางไปทำศึกยูโร 2020 รอบสุดท้ายที่เลื่อนมาแข่งขันกันในช่วงกลางปี 2021 เนื่องจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 จากนั้นเขายังไปเล่นฟุตบอลโอลิมปิกเกมส์กับทีมชาติสเปน ก่อนพ่ายแพ้ บราซิล ในเกมชิงเหรียญทอง ซึ่งเป็นการลงเล่นเกมที่ 73 ในฤดูกาลนั้นของ เปดรี้

บาร์เซโลน่า อาจเผชิญปัญหาแบบเดียวกันอีกครั้งในช่วงหน้าร้อนนี้หากสโมสรอนุญาตให้นักเตะเดินทางไปเล่นฟุตบอลโอลิมปิกเกมส์ที่กรุงปารีสตามการร้องขอของ เดเนีย หลัง เปดรี้ ลงเล่นรอบสุดท้ายของศึกยูโร 2024 ที่เยอรมนี

ฤดูกาลของ บาร์เซโลน่า จะสิ้นสุดในวันที่ 26 พฤษภาคมนี้ ขณะที่ศึกยูโร 2024 ที่เมืองเบียร์จะแข่งขันกันในช่วงวันที่ 14 มิถุนายนจนถึงวันที่ 14 กรกฎาคม ส่วนการแข่งขันฟุตบอลโอลิมปิกเกมส์ที่กรุงปารีสจะเริ่มขึ้นในวันที่ 24 กรกฎาคมจนถึงวันที่ 10 สิงหาคม นั่นหมายความว่า เปดรี้ อาจจะพลาดช่วงปรีซีซั่นและอาจรวมถึงช่วงต้นฤดูกาลหน้าของทีมอาซูลกราน่าด้วยหากนักเตะเดินทางไปเล่นทั้งสองทัวร์นาเมนต์

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa