ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เกล็นหวั่นอลอนโซ่ประสบการณ์น้อยไป  VIEW : 24    
โดย บบ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 82
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 30%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 2 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 เวลา 19:16:11   

เกล็น จอห์นสัน อดีตกองหลังของ ลิเวอร์พูล หวั่นใจว่า ชาบี อลอนโซ่ ประสบการณ์น้อยเกินไปกับการก้าวขึ้นมาคุมทีมใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล

    "หงส์แดง" ต้องมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่หลังจากที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ประกาศอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้ โดยชื่อของ อลอนโซ่ เป็นที่พูดถึงมากกว่าใครหลังจากที่โชว์ผลงานเยี่ยมกับ เลเวอร์คูเซ่น ในซีซั่นนี้  

    อย่างไรก็ตามทาง จอห์นสัน เป็นห่วงเรื่องประสบการณ์คุมทีมอันน้อยนิดของ อลอนโซ่ รวมถึง สตีเว่น เจอร์ราร์ด ที่อยู่ในลิสต์เช่นกัน กับการก้าวขึ้นมาเป็นนายใหญ่แห่งถิ่น แอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

    จอห์นสัน บอกว่า "ผมกลัวนิดหน่อยกับการแต่งตั้ง ชาบี อลอนโซ่ หรือ สตีเว่น เจอร์ราร์ด, การแต่งตั้งครั้งถัดไปจะเป็นอะไรที่ยาก ซึ่งผมกังวลที่จะนำคนมีประสบการณ์น้อยเข้ามา นอกจากนี้ผมคิดว่าเราจะได้เห็นว่าการดึงตำนานสโมสรกลับมาคุมทีมเก่ามักจะไม่ค่อยประสบความสำเร็จ"

    "เราเห็นตั้งแต่ เฟอร์กี้ อำลา แมนฯ ยูไนเต็ด ไป พวกเขายังหาคนเข้ามาแทนที่ไม่ได้เลยและเราสามารถเจอกับสิ่งที่คล้ายกันที่นี่ ผู้จัดการทีมประเภทนี้เป็นเรื่องยากที่จะทดแทนได้ โดยเฉพาะกับคนที่มีประสบการณ์น้อยมากๆ"

    "แน่นอนว่าในวงการฟุตบอลจังหวะเวลาคือทุกอย่างและงานในฝันแบบนี้จะไม่หวนกลับมาอีก ดังนั้นพวกเขาจะถูกล่อลวงให้รับงาน มันยากที่จะประสบกความสำเร็จได้แบบที่ คล็อปป์ ทำ, คุณต้องจัดให้ คล็อปป์ อยู่ในระดับเดียวกับ แชงค์ลี่ย์ และ เพสลี่ย์ ในฐานะผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดตลอดกาลของ ลิเวอร์พูล"

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa