ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แฟร้งค์คุยมั่นใจอยู่แล้วโทนี่ย์ไม่ย้ายทีม  VIEW : 19    
โดย ยย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 99
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 4%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 2 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 เวลา 17:25:39   

โธมัส แฟร้งค์ กุนซือของ เบรนท์ฟอร์ด กล่าวว่ามั่นใจเสมอว่า ไอแวน โทนี่ย์ กองหน้าตัวเก่งจะไม่ย้ายออกจากทีมในช่วงตลาดเดือนมกราคม

    อาร์เซน่อล และ เชลซี ต่างก็ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับกองหน้าทีมชาติอังกฤษ แต่ว่าสุดท้ายตลาดหน้าหนาวปิดลงโดยที่ โทนี่ย์ ยังอยู่กับทีมต่อไป ซึ่งทาง แฟร้งค์ แฮปปี้ที่นักเตะอยู่กับทีมต่อพร้อมบอกว่าไม่เคยกังวลเกี่ยวกับการย้ายทีมที่อาจเกิดขึ้น

    "มีความสุข? ใช่ แต่ผมค่อนข้างมั่นใจอย่างที่ผมพูดไปแล้วตั้งแต่แรกว่า ไอแวน จะอยู่กับเรา ดังนั้นผมไม่ได้กังวลเลย ในภาพรวมมันเยี่ยมมากที่ได้รู้ว่าคุณกำลังทำอะไรในสถานการณ์นั้น, ใช่ (ผมมีความสุข)" แฟร้งค์ กล่าว

    "ผมคิดว่านักเตนคนใดก็ตามที่มีสัญญาโดยทั่วไปแล้วท้ายที่สุดเราจะตัดสินใจว่าเขาจะอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่ แน่นอนว่าพูดถึงเรื่องเงิน เรารู้ว่าเราเป็นสโมสรที่ 'ขาย' อย่างที่คุณเรียกกัน เรารู้ว่านั่นเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ"

    "เราต้องการนักเตะอาบุน้อยที่มีความสามารถ พัฒนาพวกเขาและทำให้พวกเขาดีขึ้น เดินหน้าไปพร้อมกัน พัฒนาและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะทำสิ่งที่ยอดเยี่ยมในลีก และบางทีสักวันหนึ่งเขาอาจจะชนะอะไรสักอย่าง"

    "แต่ท้ายที่สุดแล้วหลังจากผ่านไปหลายปี หากพวกเขาดีพอ พวกเขาก็จะก้าวไปสู่ระดับต่อไป"

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet