ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โหมคอนเต้คุมมิลานหลังนัดคุยทีมสตาฟฟ์  VIEW : 38    
โดย งง

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 213
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 11
Exp : 80%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 2 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2567 เวลา 17:12:02   

เตเลลอมบาร์เดีย รายงานว่า อันโตนิโอ คอนเต้ ตอบรับด้วยวาจาในการคุม เอซี มิลาน หลังจากมีการพูดคุยกับที่ปรึกษาอาวุสโคนใหม่อย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

    นายใหญ่ชาวอิตาลี ว่างงานนับตั้งแต่แยกทางกับ สเปอร์ส เมื่อเดือนมีนาคม 2023 ซึ่งในช่วงที่ผ่านมามีข่าวอย่างหนักกับ "ปีศาจแดง-ดำ" หลังจากที่ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ มีผลงานที่ไม่สู้ดีนัก

    เมื่อเย็นวันอังคารที่ผ่านมามีคนเห็น คอนเต้ กำลังรับประทานอาหารค่ำที่ร้าน วิลล์ ลูเมียร์ เรสเตอร็อง ที่ ปิอาซซาเล่ อาควิเลย่า ใกล้กับสำนักงานใหญ่ของ มิลาน โดยมีทีมสตาฟฟ์คนสนิทรวมอยู่ด้วย

    รายงานเผยว่า คอนเต้ คุยกับเพื่อนร่วมถึงความเป็นไปได้ในการกลับมารับงานอีกครั้งในเร็วๆ นี้ สอดคล้องกับข่าวลือก่อนหน้านี้ว่าอาจจะรับงานคุม เอซี มิลาน

    ปัจจุบัน เอซี มิลาน อยู่อันดับที่ 3 ของ กัลโช่ เซเรีย อา โดยมี 46 คะแนนจาก 22 เกม ตามหลัง อินเตอร์ มิลาน จ่าฝูง 8 คะแนนและแข่งมากกว่า 1 เกม ส่วนบอลถ้วยอย่าง โคปปา อิตาเลีย ตกรอบไปเรียบร้อย ส่วนในเวทียุโรป ได้อันดับ 3 ของรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยสส์ ลีก หล่นไปเล่นในถ้วยรองอย่าง ยูโรปา ลีก

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet