ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แทร์ชเตเก้นวางแผนคัมแบ็กเกมรับกรานาด้าเดือนหน้า  VIEW : 18    
โดย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 15
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 18%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 24 เดือน มกราคม พ.ศ.2567 เวลา 14:48:14   

มาร์ก-อันเดร แทร์ ชเตเก้น เปิดเผยว่าเขาจะพร้อมหวนคืนสนามในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้าโดยมีเป้าหมายลงเล่นเกมรับมือ กรานาด้า บนเวทีลีกา

มาร์ก-อันเดร แทร์ ชเตเก้น นายทวารชาวเยอรมันของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าเขาพร้อมจะกลับมาลงเฝ้าเสาอีกครั้งในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้าและคาดว่าจะเป็นเกมรับมือ กรานาด้า บนเวทีลีกาในวันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

แทร์ ชเตเก้น พักฟื้นฟูร่างกายมาราว 2 เดือนนับตั้งแต่เข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บแผ่นหลังส่วนล่างในช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ในระหว่างที่นายทวารชาวเยอรมันพลาดลงสนาม ด้าน อินญากี้ เปนญ่า ผู้รักษาประตูวัย 24 ปีทำหน้าที่ทดแทนได้ค่อนข้างดี แต่ก็มีการก่อความผิดพลาดจนทำให้ทีมเสียหายเช่นเดียวกัน

เมื่อถูกถามถึงวันหวนคืนสนาม แทร์ ชเตเก้น ได้กำหนดวันคัมแบ็กของเขาแล้วโดยจะเป็นเกมรับมือ กรานาด้า ในวันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ โดยกล่าวว่า 'ผมสามารถพร้อมได้ภายใน 2 สัปดาห์ ผมมีความรู้สึกที่ดี'

แทร์ ชเตเก้น พลาดการลงเฝ้าเสากับ บาร์เซโลน่า รวมกัน 13 เกม แบ่งเป็น 7 เกมบนเวทีลีกา และในรายการ โกปา เดล เรย์, ซูเปอร์ คัพ และ แชมเปี้ยนส์ลีก อีกรายการละ 2 นัด ส่วน 17 เกมที่นายทวารวัย 31 ปีลงเล่นในซีซั่นนี้เสีย 15 ประตูและเก็บ 8 คลีนชีต

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa