ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
กราฟ หยอด JK ทำให้เล่นบอลสนุกอีกครั้ง  VIEW : 32    
โดย งง

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 213
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 11
Exp : 80%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 8 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 19:46:18   

ไรอัน กราเฟนแบร์ค กองกลางของลิเวอร์พูล ยอมรับว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ ทำให้เขากลับมามีความมั่นใจและสนุกกับการเล่นฟุตบอลอีกครั้งหนึ่ง

ดาวเตะวัย 21 ปี ย้ายจากบาเยิร์น มิวนิค มาอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ ตอนซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังไม่ค่อยได้โอกาสลงสนามในอัลลิอันซ์ อารีน่า

มิดฟิลด์ชาวดัตช์ กล่าวว่า "ตอนที่ผมคุยกับเขา เขาทำให้ผมรู้สึกอบอุ่น เหมือนครอบครัว คุณรู้ไหม นี่คือสิ่งที่ผมคิดถึง ผมมีความสุขมากที่เขามอบความรู้สึกนี้ให้กับผม"

"ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับโค้ช ตอนที่เขามีอะไรจะพูดกับผมเรื่องเกม หรือเรื่องอื่นๆ เราก็แค่มาคุยกันเท่านั้น ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเขา"

"เขาทำให้ผมมีความมั่นใจ ทำให้ผมได้มีเวลาลงสนามอีกครั้ง เขาบอกผมแค่ว่า "ไปสนุกกับเกมอีกครั้ง" นั่นคือสิ่งที่ผมทำ เมื่อได้ลงเล่น ความมั่นใจก็กลับมา"

เมื่อถูกถามว่า ความมั่นใจอยู่ที่การลงสนามหรือไม่ กราเฟนแบร์ค ตอบว่า "สำหรับผม ถูกแล้ว แน่นอนที่สุด คุณต้องเล่นให้ดี แต่หากคุณได้ลงสนาม ทำในสิ่งของตัวเอง ทำในสิ่งที่คุณเก่ง แน่นอนว่ามันจะกลับมา"

"กราเฟนแบร์ค จากอาหยักซ์ คือกราเฟนแบร์ค ที่สนุกกับการเล่นฟุตบอล ทำท่าต่างๆ จ่ายบอลดีๆ ทุกสิ่งทุกอย่าง เขากลับมาสนุกกับการเล่นฟุตบอลอีกครั้งเหมือนที่เขาเคยทำกับอาหยักซ์"

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa