ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ผลงานการันตี! ETH ยกสถิติหนุนคนที่ใช่สำหรับผี  VIEW : 31    
โดย งง

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 213
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 11
Exp : 80%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 6 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 18:53:53   

เอริก เทน ฮาก นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกสถิติของตัวเองมาช่วยพิสูจน์ว่าตนเองยังคงเป็นคนที่ใช่ในการขับเคลื่อนสโมสรไปข้างหน้า

โค้ชชาวดัตช์ เจอสถานการณ์ยากลำบากอีกครั้งหลังพ่าย นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด นัดล่าสุด ท่ามกลางกระแสข่าวด้านลบหลายอย่างที่หลุดออกมา

ก่อนหน้าลงสนามพบ เชลซี คืนนี้ เทน ฮาก บอกว่า "ในทุกๆ การเดินทางย่อมมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก"

"เราอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้อง ผมรู้ว่าเราจะไปถึงที่ที่เราอยากจะไป เพราะ ลองไปดูสถิติของผมนะ ทุกที่ที่ผมไป ทุกๆ ฤดูกาล ผมมีเป้าหมายของตัวเอง"

"หากเรายังสามัคคีกัน ทำไปตามแผนการและกลยุทธ์ เราก็จะไปถึงที่ที่เราอยากจะไป"

เทน ฮาก เคยพาอาหยักซ์ อัมสเตอร์ดัม ได้แชมป์เอเรดิวิซี่ 3 หน และฟุตบอลถ้วยอีก 2 หน พร้อมผ่านเข้าไปถึงรอบตัดเชือกแชมเปี้ยนส์ ลีก มาแล้ว โดยซีซั่นแรกของเขาในโอลด์ แทร็ฟฟฟอร์ด ก็พาทีมคว้าถ้วยคาราบาว คัพ และกลับมาติดท็อปโฟร์ รวมถึงไปชิงดำ เอฟเอ คัพ ด้วย

เมื่อโดนถามว่า สาวก "ปีศาจแดง" คาดหวังจะเห็นความสำเร็จที่แท้จริงได้หรือไม่ เทน ฮาก ตอบว่า "อย่างแรกเลย ผมไม่สามารถพูดได้ว่าสโมสรแห่งนี้ เราจะต้องรอนาน 2-3 ปี"

"สโมสรแห่งนี้มีความต้องการและมาตรฐานที่คุณจะต้องชนะทุกนัด ดังนั้น เราลงเล่นทุกนัดพร้อมเป้าหมาย ผมต้องการให้นักเตะชนะทุกเกม"

"ไม่เกี่ยวว่าคู่แข่งจะเป็นใคร ผมจะยึดมั่นเรื่องนี้ต่อไป เมื่อปีก่อนมันพาเราไปได้ไกล เราได้ที่ 3 ในลีก ไปเล่นเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ เราน่าจะได้แชมป์ด้วยซ้ำ และเราก็ได้แชมป์คาราบาว คัพ"

"นี่คือหัวจิตหัวใจที่ผมไม่ต้องการเปลี่ยนแปลง เพราะมันจะทำให้วัฒนธรรมดร็อปลงมา ใช่เลย นั่นหมายความว่า ผมมีมาตรฐานในระดับสูง ทั้งผมแล้วก็ทีม"

"ดังนั้น มาตรฐานของนักเตะก็สูงด้วย และผมก็ไม่สามารถประนีประนอมในเรื่องนี้ได้"

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet