ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
โคลเร้าเอลเลียตต์-โจนส์ยึดพื้นที่ทัพหงส์  VIEW : 37    
โดย มม

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 88
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 57%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 1 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566 เวลา 19:34:35   

โจ โคล อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ ปลุกเร้า ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ และ เคอร์ติส โจนส์ สองมิดฟิลด์อนาคตไกลของ ลิเวอร์พูล เค้นฟอร์มก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของทีม

"หงส์แดง" มีการเปลี่ยนแปลงในแผงมิดฟิลด์ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาหลังปล่อยนักเตะหลายรายออกไปทั้ง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ่, เจมส์ มิลเนอร์ และ อเล็กซ์-อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน โดยทีมซื้อ โดมินิค โซบอสไล กับ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ มาเสริมทัพ

อย่างไรก็ตามทาง โคล มองว่าทั้ง เอเลียตต์ และ โจนส์ จะได้รับโอกาสมากขึ้น ซึ่งถึงเวลาที่จะก้าวขึ้นมาโชว์ของเป็นกำลังหลักของทีมได้

"สิ่งที่ดูเหมือนจะเกิดขึ้นก็คือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ซื้อนักเตะใหม่เมื่อพวกเขาจะก้าวขึ้นมา เขาไม่ได้มองนักเตะที่พร้อมแล้วซึ่งคุณรู้ว่าพวกเขาจะมอบอะไรให้ได้" โคล กล่าวกับ ทีเอ็นที สปอร์ตส์

"ดาร์วิน นูนเญซ เข้ามา นั่นถูกมองว่าเป็นการเดิมพันอยู่บ้าง ดูเหมือนว่าเขาจะซื้อนักเตะที่มีทัศนคติที่ถูกต้อง ชัดเจนว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ คือตัวหลัก เป็นไอค่อน กองหน้าที่เป็นทุกอย่างทั้งในและนอกสนาม"

"แต่ทีมที่เหลือก็แค่ทำงานให้หนักมาก - ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ และ เคอร์ติส โจนส์ พวกเขาพัฒนาขึ้นมา ผมไม่คิดว่าผู้คนภายนอกจะมองว่าเขามีอิทธิพลกับทีมนี้, แต่คนภายในคิดแบบนี้"

"ทีมเสียผู้เล่นชื่อดังอย่าง ฟาบินโญ่, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ เจมส์ มิลเนอร์ นักเตะดาวรุ่งในทีมตอนนี้ก้าวขึ้นมาแทนที่"

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa