ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
อัล-ฮิลาล แต่งตั้ง กัลซาด้า บิ๊กการตลาดเรือนั่งแท่น CEO  VIEW : 46    
โดย งง

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 213
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 11
Exp : 80%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 89.187.162.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 30 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 19:45:01   

อัล ฮิลาล แต่งตั้ง เอสเตเว่ กัลซาด้า อดีตบิ๊กการตลาดของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เข้ารับตำแหน่งซีอีโอของสโมสร

อัล ฮิลาล ได้ออกมายืนยันการแต่งตั้ง กัลซาด้า ขึ้นดำรงตำแหน่งซีอีโอคนใหม่ของสโมสร

กัลซาด้า ทำงานให้กับ ซิตี้ มาก่อนในตำแหน่งฝ่ายการตลาดก่อนจะสร้างผลงานด้วยรายรับที่เป็นสถิติสโมมสรถึง 712 ล้านปอนด์ ซึ่งเพิ่มขึ้นมาจากเดิม 99.8 ล้านปอนด์จากปีก่อนจนถึงฤดูกาลปัจจุบัน

ผู้บริหารชาวสเปนรายนี้ยังเคยทำผลงานสมัยที่ดำรงตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายการตลาดให้กับ บาร์เซโลน่า ในปี 2002-2007 และช่วยดูแลการเติบโตทางเศรษฐกิจและเชิงพาณิชย์อย่างมากให้กับยักษ์ใหญ่แคว้นคาตาลัน

แถลงการณ์ของ อัล ฮิลาล ถึงการแต่งตั้ง กัลซาด้า เข้ารับดำรงตำแหน่ง

“ภายใต้การนำของ ฟาฮัด บิน ซาอัด บิน นาเฟล ผู้อำนวยการสโมสร อัลฮิลาล ได้ตัดสินใจแต่งตั้ง เอสเตเว่ กัลซาด้า เข้ามาเป็นซีอีโอคนใหม่ของสโมสรโดยจะเริ่มงานในเดือนมกราคม 2024 เข้ามารับหน้าที่แทน อับดุลเลาะห์ อัล-จาร์บัว”

“ด้วยประสบการกับสโมสรใหญ่ๆทั่วทั้งยุโรปอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ บาร์เซโลน่า และเป็นหนึ่งในนักการตลาดที่มีชื่อเสียงที่สุดคนหนึ่ง กัลซาด้า จะได้รับการต้อนรับโดยบอร์ดบริหารและทีมที่ตั้งตารอคอยร่วมงานกับเขาเพื่อความสำเร็จและเป้าหมายของ อัล ฮิลาล”

“กัลซาด้า สั่งสมประสบการณ์มากกว่าสองทศวรรษในตำแหน่งผู้บริหารอาวุโสในภาคส่วนกีฬา โดยเริ่มดำรงตำแหน่งในปี 2002 ในตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์และการตลาดของสโมสรฟุตบอล บาร์เซโลนา และล่าสุดดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์และการตลาดของ ซิตี้ ฟุตบอล กรุ๊ปตั้งแต่ปี 2019 เขาสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาเศรษฐศาสตร์ และ MBA จาก ESADE Business School”

"การตัดสินใจแต่งตั้ง กัลซาด้า ยังมาพร้อมกับความขอบคุณต่อ อัล-จาร์บัว สำหรับความสำเร็จในบทบาทอันยาวนานของเขาที่ อัล ฮิลาล ในฐานะผู้เล่น, ผู้บริหาร, สมาชิกคณะกรรมการ, และซีอีโอ ประสบการณ์และทักษะของเขาได้รับการยอมรับว่ามีส่วนอย่างมากต่อความสำเร็จของสโมสร และคณะกรรมการบริหารขอส่งความปรารถนาอันแรงกล้าถึงเขาในขณะที่เขาสานต่อเส้นทางอาชีพของเขา”

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet