ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ผมกลับมาแล้ว! ราชันเผยภาพ จู๊ด หายเจ็บไหล่หวนซ้อมทีม  VIEW : 34    
โดย กก

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 56
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 6
Exp : 5%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 22 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 17:52:45   

จู๊ด เบลลิ่งแฮม ซุปเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด กลับมาลงซ้อมกับทีมได้อีกครั้งหลังหายจากอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่

เบลลิ่งแฮม พลาดการลงสนามให้กับทีมชาติ อังกฤษ ในเกมกับ มอลต้า และ นอร์ธ มาซิโดเนีย ภายหลังจากได้รับบาดเจ็บที่หัวไหล่

กองกลางดาวรุ่งได้เดินทางไปเข้ารายงานตัวที่แคมป์ทีมชาติแม้จะพลาดการลงสนามกับ เรอัล มาดริด มาก่อนหน้านี้ในสองเกมล่าสุดก่อนที่จะถอนตัวเพื่อมาเข้ารับการรักษาที่สเปน

ล่าสุด มาดริด ได้อัปเดตสถานการณ์ของ เบลลิ่งแฮม ผ่านทางโซเชียลมีเดียสโมสรโดยนำเสนอภาพกองกลางตัวเก่งของพวกเขาลงซ้อมร่วมกับทีมแล้วในตอนนี้

การกลับมาของซุปเปอร์สตาร์ทีมชาติอังกฤษนั้นสร้างแรงขับเคลื่อนอย่างมากให้กับ มาดริด ก่อนที่พวกเขาจะกลับมาลงสนามในเกม ลา ลีก้า อีกครั้งหลังจากผ่านช่วงเบรคทีมชาติ

เบลลิ่งแฮม กำลังอยู่ในฟอร์มที่ร้อนแรงภายใต้การดูแลของ คาร์โล อันเชล็อตติ นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม “ราชันชุดขาว” เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา และยังนำเป็นดาวซัลโวของลีกดด้วยผลงาน 10 ประตูจากการลงสนาม 11 นัด

ในขณะที่ มาดริด ได้ตัว เบลลิ่งแฮม กลับมาสู่ทีม พวกเขากลับเสีย เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า และ วินิซิอุส จูเนียร์ ที่ได้รับบาดเจ็บ คามาวิงก้า จะไม่สามารถลงสนามได้จนถึงปีหน้าหลังได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า ขณะที่ วินี่ นั้นต้องพักยาวถึง 10 สัปดาห์หลังได้รับบาดเจ็บที่แฮมสตริง

เกร็ดน่ารู้สำหรับ เบลลิ่งแฮม ในฤดูกาลนี้ เขายิงประตูช่วยให้ เรอัล มาดริด คว้าแต้มมาได้ถึง 9 แต้มจากผลงาน 10 ประตูของเขา มีเพียงแค่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เท่านั้นที่สามารถทำได้มากกว่าที่ 10 แต้มจาก 7 ประตูที่ทำได้ในศึก ลา ลีก้า ฤดูกาล 2023-24

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet