ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
5การเซ็นสัญญาพรีเมียร์ลีกที่ยังไม่เปรี้ยงกับทีมใหม่  VIEW : 35    
โดย Z

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 41
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 18%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 9 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2566 เวลา 12:04:37   

 

เปิดท็อป 5 การเซ็นสัญญาใหม่ที่เริ่มได้น่าผิดหวังกับชมรมใหม่ในพรีเมียร์ลีก ภายหลังจากพวกเขาย้ายกลุ่มมาด้วยความมุ่งหวังจากแฟนบอลสำหรับเพื่อการมายกระดับกลุ่มให้สูงมากขึ้นในช่วงฤดูกาลนี้
ตอนตลาดจำหน่ายนักฟุตบอลเมื่อซัมเมอร์ก่อนหน้านี้นั้น พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นับว่าเป็นลีกที่มีการทุ่มซื้อนักฟุตบอลเข้ามาร่วมกลุ่มอย่างกระปรี้กระเปร่า โดยยิ่งไปกว่านั้นบรรดากลุ่มยักษ์ใหญ่ที่เดินหน้าเสริมความแข็งเพื่อลุ้นประสบผลสำเร็จในช่วงฤดูกาลนี้

แต่เหล่าหน้าแข้งค่าจ้างแพงพราวแพรวก็ไม่ได้การันตีผลงานดีที่สุดกับสังกัดเดิมใหม่ได้ตามความคาดหมายจากแฟนบอลเสมอ รวมทั้งนี่เป็นท็อป 5 การเซ็นสัญญาที่เริ่มกับกลุ่มใหม่ได้น่าผิดหวัง ภายหลังพรีเมียร์ลีกลงเล่นไปแล้ว 4 อาทิตย์

5.นิโคลัส แจ็คสัน (เชลซี)

ผลงาน 13 ประตูจาก 38 นัดหมายรวมทุกรายการให้กับ บียาร์เรอัล ในช่วงฤดูกาลที่แล้วนับว่าเป็นฟอร์มที่ไม่เลวนักสำหรับตัวรุกวัย 22 ปี ซึ่งมันทำให้ เชลซี ยอมทุ่มเงินปริมาณ 32 ล้านปอนด์คว้าตัวมาร่วมทีมเพื่อจัดการกับปัญหาแผงหน้า

แต่แผงหน้าที่ได้รับสมญานาม "นิวดร็อกบา" ยังไม่อาจจะหามความปรารถนาทำคะแนนให้กับกองทัพ "สิงห์บลูส์" ได้เลยภายหลังจากลงล่นเป็นตัวจริงมาตลอด 4 เกมในพรีเมียร์ลีก โดยยิงได้เพียงแค่ประตูเดียวแค่นั้น

จอมบุกกลุ่มชาติเซเนกัลเปลี่ยนเป็นหน้าแข้งที่ใช้จังหวะสิ้นเปลืองและก็มีจังหวะพลาดแนวทางการทำประตูแบบไม่น่ายกโทษ ในเกมปัจจุบันที่สังกัดเดิมแพ้ต่อ ฟอเรสต์ 0-1 ซึ่งทำให้ เมาริสิโอ โปเช็ตตำหนิโน่ ที่ปรึกษาใหญ่ แสดงความมุ่งมาดว่านักเตะจะต้องมีความเฉียบคมมากยิ่งกว่านี้เมื่ออยู่ในกรอบจุดโทษ

4.เมสัน เมาท์ (แมนฯ ยูไนเต็ด)

ดูอย่างกับว่าการย้ายจาก เชลซี มาเริ่มต้นใหม่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตอบแทนมากมายถึง 55 ล้านปอนด์ จะไม่ได้ง่ายสำหรับ เมาท์ ซะแล้ว โดยได้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกไป 2 นัดหมาย รวมทั้งยังโชว์ฟอร์มได้ไม่สมราคามากแค่ไหน มิหนำซ้ำยังมาโดนการบาดเจ็บโจมตีในเกมแพ้ สเปอร์ส จำต้องพักนับเป็นเวลาหลายสัปดาห์

จำต้องรอดูกันถัดไปว่าเมื่อตัวรุกวัย 24 ปี สลัดลักษณะของการเจ็บกลับมาจะถูก เอริค เทน ฮาก ปรับหน้าที่หรือตำแหน่งการยืนในดินแดนกึ่งกลางไปจากเดิมไหมสำหรับในการคาดคั้นฟอร์มเก่งกลับมาเสมือนยุคเล่นให้ เชลซี ในตอนพีคๆ

3.อ็องเดร โอนาน่า (แมนฯ ยูไนเต็ด)

แมนฯ ยูไนเต็ด มีการเปลี่ยนตำแหน่งสำคัญอย่างผู้เฝ้าประตู ภายหลังทุ่มซื้อตัว โอนาน่า มาจาก อินเตอร์ มิลาน ด้วยค่าตอบแทนราว 43.8 ล้านปอนด์ เพื่อมายึดมือหนึ่งแทน ดาบิด เด เคอา

สำหรับจุดแข็งของนายทวารกลุ่มชาติแคเมอรูนที่ เอริค เทน ฮาก ชอบใจมันก็คือการออกบอลจากเท้าที่แม่นเพื่อจะบิวต์อัพเกมจากแนวรับให้มีคุณภาพ ซึ่งจุดนี้เขาเข้ามาสร้างไม่เหมือนกันให้กับ "ซาตานแดง" ได้อย่างเห็นได้ชัด

อย่างไรก็ดีภายหลังจากลงเฝ้าเสาไป 4 นัดหมาย เขายังมีจุดบกพร่องที่จำต้องปรับแต่งเพื่อช่วยทำให้กลุ่มเสียประตูต่ำที่สุดถัดไป โดยจนกระทั่งในช่วงเวลานี้เขาพาทีมเก็บคลีนชีตได้นัดหมายเดียวเพียงแค่นั้น

2.ไค ฮาแวร์ตซ์ (อาร์เซน่อล)

อาร์เซน่อล จัดแจงทุ่มเงินมากถึง 65 ล้านปอนด์ ดึงตัว ฮาแวร์ตซ์ มาจาก เชลซี โดยที่ ไม่เกล อาร์เตต้า จัดแจงสลับตำแหน่งถอยเจ้าตัวลงไปยืนเป็นกองกลางเพื่อหวังจะกู้ฟอร์มเก่าของนักฟุตบอลกลับมา ภายหลังจากผลงานล้มเหลวกับ "สิงห์บลูส" สำหรับเพื่อการกระเป๋านกองหน้าตัวเป้า

แม้กระนั้นแม้กระนั้นตัวรุกกลุ่มชาติเยอรมันกลับส่งผลงานที่น่าผิดหวังสุดๆเขาเกือบจะมิได้สร้างความอันตรายให้กับแนวรับคู่ปรับได้เลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งการหาจังหวะขึ้นไปลุ้นทำแต้ม รวมทั้งหน้าที่กับเกมรุกที่น้อยมาก แถมยังมีจังหวะส่งบอลพลาดจนถึงมีส่วนทำให้กลุ่มเสียประตูมาแล้ว แต่ว่าก็ยังคงได้รับจังหวะลงเล่นสม่ำเสมอจากกุนซ์อชาวสแปนิช

แน่ๆว่าต่อจากนั้นแฟนคลับ"ปืนใหญ่" ได้แม้กระนั้นหวังว่านักเตะจะเรียกฟอร์มเก่งได้เร็วๆนี้ มิเช่นนั้นเขาอาจเป็นอีกหนึ่งการเซ็นสัญญาที่ทรุดโทรมที่สุดของสมาคม

1.มอยเซส ไกเซโด้ (เชลซี)

การย้ายจาก ไบรท์ตัน มาอยู่กับ เชลซี ด้วยค่าจ้าง 115 ล้านปอนด์ ในตอนซัมเมอร์ก่อนหน้าที่ผ่านมานั้น ทำให้กองกลางชาวเอกวาดอร์เปลี่ยนเป็น หน้าแข้งประวัติศาสตร์ที่มีค่าตัวแพงที่สุดของพรีเมียร์ลีกไปเป็นระเบียบ ท่ากึ่งกลางความหวังจากสาวก "สิงห์บลูส์" สำหรับการมายกระดับกลุ่มให้สูงมากขึ้น

อย่างไรก็แล้วแต่ข้างหลังได้ลงเล่นไป 3 นัดหมาย ค่าตอบแทนเป็นอย่างมากมันแปลงเป็นแรงกดดันที่ทำให้เขาเล่นพลาดกล้วยๆไม่ว่าจะเป็นการเปิดฉากทำให้กลุ่มเสียจุดลูกโทษในเกมกับ เวสต์ หมูแฮม และก็ พลาดแทงอลกลางสนามจนกระทั่งทำให้กลุ่มเสียปกระตูในเกมกับ ฟอเรสต์ ซึ่งจำต้องรอดูว่าภายหลังจากนี้เจ้าตัวจะกลับมาเป็นคนเดิมได้รึเปล่า

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa