ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
“เซซาร์” รับงงแทคติกของจีนก่อนแก้เกมไล่อัด 5-1  VIEW : 33    
โดย 23

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1445
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 30
Exp : 89%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 9 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2566 เวลา 10:46:28   

 

“คาร์ลอส เซซาร์” กุนซือ “โต๊ะเล็กไทย” งงหลัง “จีน” เล่นพาวเวอร์เพลย์ใส่ตั้งแต่ต้นเกม ทว่าพอแก้เกมได้ทุกอย่างก็ดีขึ้น จนเก็บชัยไล่ยิง 5-1 เปิดหัว “เอเชียนคัพ”

ความเคลื่อนไหวหลังเกมในศึก เอเอฟซี ฟุตซอล เอเชียนคัพ 2024 รอบคัดเลือก นัดแรก ของทัพ ฟุตซอลชายทีมชาติไทย ที่ประเดิมสนามเอาชนะ ทีมชาติจีน ไปได้ด้วยสกอร์ 5-1 โดยหลังจบเกมทาง คาร์ลอส เซซาร์ กุนซือทัพ “โต๊ะเล็กไทย” ได้ออกมายอมรับว่ามีงงกับแทคติกคู่แข่ง ก่อนจะแก้เกมจนเอาชนะได้

โดย คาร์ลอส เซซาร์ ได้เผยว่า… “ไม่น่าเชื่อว่าจีนจะเล่นพาวเวอร์เพลย์ใส่ทีมไทยตั้งแต่ช่วงต้นเกมเลย สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้เราค่อนข้างจะหัวเสีย เพราะต้องปรับแผนเพื่อสู้กับคู่แข่ง เราสั่งให้นักเตะมีการบีบกดดัน และแย่งบอลมาครองได้ สำคัญคือการออกบอลเร็ว แรกๆอาจจะมีติดขัดจนต้องมีบ่นและหัวเสียอยู่บ้าง แต่พอปรับได้ ทุกอย่างก็เข้าแผน แต่ที่น่าตกใจคือ ส่วนตัวไม่คิดว่าจีนจะมาเล่นเพาเวอร์เพลย์ตั้งแต่ต้นเกม”

ด้าน อิทธิชา ประภาพันธ์ แข้งของทีมกล่าวว่า… “เกมนี้ช่วงแรกจังหวะบอลเราค่อนข้างช้า แต่เมื่อทางโค้ชเซซาร์ได้สั่งให้ปรับปรุงแก้ไขเน้นให้ทุกคนในทีมทำเกมให้เร็วขึ้นกว่าเดิม ออกบอลให้เร็วมากกว่าในช่วงแรก ก็ทำให้รูปเกมออกมาดูดีขึ้น นัดหน้าที่เราจะต้องเจอกับทีมชาติฮ่องกง แน่นอนว่าเป้าหมายของเราคือต้องเก็บชัยชนะให้ได้ ในเรื่องของแทคติกก็อยู่ที่โค้ชว่าจะวางแผนเอาไว้ยังไง ก็จะทำให้เต็มที่ที่สุด”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตซอล เอเชียนคัพ 2024 รอบคัดเลือก กลุ่มเอ นัดต่อไป โต๊ะเล็กไทย จะพบกับ ฮ่องกง ณ บางกอก อารีนา ในวันที่ 11 ตุลาคม 2566 เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง T Sports 7 และ Youtube : FutsalThailand – ฟุตซอลไทยแลนด์

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet