ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เนวิลล์ยังเชื่อว่าปืนใหญ่สามารถคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ได้เช่นกัน  VIEW : 24    
โดย นน

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 57
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 6
Exp : 10%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 156.146.35.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 9 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2566 เวลา 09:35:30   

  
 
แกรี่ เนวิลล์ ตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังเชื่อว่า อาร์เซน่อล สามารถคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ได้เช่นกัน เพราะคงได้กำลังใจเพียบจากความพ่ายแพ้ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมล่าสุด
 
"ผมมองว่า อาร์เซน่อล จะคว้าแชมป์ลีกในปีนี้, กับความรู้สึกหลังคว้าทริเปิ้ลแชมป์ สิ่งที่จะได้รับจากนักเตะและทีมงานของ ซิตี้ จะยิ่งใหญ่มาก พวกเขาสามารถคว้าแชมป์ลีกอย่างง่ายดายในฤดูกาลนี้ และเห็นได้ชัดว่ามันเป็นแค่เกมนัดเดียว แต่ผลการแข่งขันเพียงเล็กน้อยก็ทำให้ทีมอื่นมีกำลังใจ เรารู้ว่า ซิตี้ เคยแพ้เกมในอดีตและมาเก็บชัยชนะติดต่อกันอย่างยาวนาน ดังนั้นเราไม่สามารถตัดพวกเขาออกไป แต่นั่นสร้างขวัญและกำลังใจให้กับ อาร์เซน่อล"
 
"มันน่าสนใจหาก อาร์เซน่อล รักษาสภาพร่างกายของผู้เล่นให้ฟิต พวกเขามีโอกาสที่ดีในฤดูกาลนี้ มันเป็นการตอบสนองที่ดีของ อาร์เซน่อล (ในเกมกับ บอร์นมัธ) พวกเขาเดินออกจากสนามในเกม ลอนดอน ดาร์บี้ อย่างน่าผิดหวัง พวกเขาเผชิญกับช่วงเวลาเหล่านั้นในระหว่างฤดูกาล อาร์เซน่อล จะไม่ได้ทิ้งห่างและเข้าป้ายคว้าแชมป์ แชมป์ลีกแรกของคุณมักไม่เป็นแบบนั้น คุณต้องข้ามมันไปให้ได้ ฤดูกาลที่แล้วพวกเขาหลุดวงโคจรในช่วงท้ายและผิดพลาด แต่พวกเขาต้องอยู่ในตำแหน่งนั้นอีกครั้ง จากนั้นเรามาดูกันว่าพวกเขาเติบโตขึ้นหรือไม่ ผมคิดว่าพวกเขาจะเป็นแบบนั้น ผมอยากให้พวกเขานิ่งและโหดเ***้ยมมากกว่านี้อีกหน่อย บททดสอบสำคัญจะมาถึงและผมกำลังรอดูว่ามันจะเป็นยังไง เพราะมันไม่ได้เกี่ยวกับ ซิตี้ เท่านั้นในซีซั่นนี้"
 
สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa