ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ไรอัน กราเฟนแบร์ก มุ่งมั่นอยู่ซ้อมกับ ลิเวอร์พูล  VIEW : 31    
โดย Z

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 41
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 18%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 9 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2566 เวลา 08:47:28   

 

ไรอัน กราเฟนกางร์ก มิดฟิลด์คนใหม่ของ หงส์แดง แสดงความทุ่มเทที่จะสร้างชื่อกับ ลิเวอร์พูล อย่างเต็มเปี่ยมถึงกับขนาดประกาศงดเว้นการบริการชาติงวดปัจจุบันข้างหลังมีชื่อติดกลุ่มชาติ ฮอลแลนด์ ชุดยู 21
กราเฟนกางร์ก สร้างผลงานได้อย่างน่าประทับใจกับ อาแจ็กซ์ ชมรมในบ้านกำเนิด และก็ทำให้เจ้าตัวตกลงใจย้ายไปค้าหน้าแข้งในลีกที่ใหญ่ขึ้นโดยเลือกเซ็นสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค กลุ่มยักษ์ของเมืองเบียร์สด

อย่างไรก็แล้วแต่ ตลอดสองฤดูกาลกับ เสือใต้ กราเฟนกางร์ก เกือบจะมิได้รับจังหวะให้ลงสู่สนามเลย กระทั่งท้ายที่สุดเขาประกาศขอย้ายกลุ่ม และก็มี หงส์แดง คว้ามาร่วมทัพ

ถึงในขณะนี้ จอมบุกวัย 21 ปียังมิได้เปิดฉากสนามให้ ลิเวอร์พูล โดยเกม พรีเมียร์ลีก นัดหมายปัจจุบันที่กลุ่มดังที่เมอร์ซีย์ไซด์เปิดบ้านต้อน แอสตัน วิลล่า 3-0 สตาร์ทีมชาติ ฮอลแลนด์ ยังไม่มีส่วนร่วมกับสมาคมใหม่

จนถึงปัจจุบันเมื่อ 4 เดือนกันยายน รายงานข่าวสารเปิดเผยว่า กราเฟนกางร์ก ตกลงใจไม่ขอลงเล่นให้กลุ่มชาวดัตช์ชุดยู 21 ในเกม ยูโร 2025 รอบเลือกสรรนัดหมายบู๊กับ มอลโดว่า รวมทั้ง นอร์ท มาสิโดเนีย เพื่อขออยู่ฝึกกับถิ่น แอนฟิลด์ แทนเพราะสองปีข้างหลังที่ บุนเดสลีกา อาชีพพ่อค้าหน้าแข้งของเขาสะดุดลงไป

"ไรอัน กราเฟนกางร์ก จะไม่เดินทางไปกับกลุ่มชาติชุดเล็ก กองกลางกลุ่ม หงส์แดง แจ้งกับผู้จัดการทีม มิเชล ไรซีเกอร์ ว่าเขาอยากได้จุดโฟกัสกับสมาพันธ์ใหม่ในตอนที่กลุ่มชาติลงในสนามเดือนกันยายน" กลุ่มชาติ ฮอลแลนด์ แถลง

นอกเหนือจากการที่จะเคยรับใช้กลุ่มชาติชุดใหญ่มาแล้ว 11 นัดหมาย กราเฟนกางร์ก ยังลงเล่นให้กลุ่ม อัศวินสีส้ม ชุดยู 21 ได้ด้วยเหมือนกันด้วยเหตุว่าเขายังแก่ไม่พ้นมาตรฐานโดยในศึก บอลโลก 2022 เขาไม่มีชื่อติดกลุ่มชาติของที่ปรึกษา โรนัลด์ คูมัน

ดังนี้ คาดว่า กราเฟนกางร์ก ที่ย้ายมาร่วมทีม ลิเวอร์พูล ด้วยค่าจ้าง 34 ล้านปอนด์ (ราว 1,520 ล้านบาท) ได้โอกาสเปิดฉากสนามให้สังกัดเดิมใหม่ข้างหลังพ้นตอนเบรกเกมกลุ่มชาติโดย เร้ด แมชีน จะบุกไปเยี่ยม วูล์ฟส์ วันที่ 16 กันยายน

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa