ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
แม้เป็นทีมเจลีก2!ธีราทรรับบุรีรัมย์ยังเป็นรองเวนท์ฟอเรทโคฟุ  VIEW : 31    
โดย 23

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1445
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 30
Exp : 89%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : เสาร์ ที่ 7 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2566 เวลา 23:35:52   

 

“โก๋อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน แข้งบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยอมรับผ่านสื่อ คุณภาพนักเตะไทย ยังเป็นรอง “เวนท์ฟอเรท โคฟุ” แม้เป็นทีมจาก เจลีก 2 หลังมีคิวพบกันในศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 รอบแบ่งกลุ่ม วันพุธที่ 4 ตุลาคมนี้

“แม้ว่าเวนท์ฟอเรท โคฟุ จะเป็นทีมในระดับเจลีก 2 แต่ด้วยคุณภาพของนักเตะญี่ปุ่น ทุกคนรู้อยู่แล้ว และยอมรับว่าเหนือกว่านักเตะไทยของเรา ตรงนี้คือจุดที่เจ้าบ้านเหนือกว่า”

“ผมและเพื่อนๆ ไม่ได้โฟกัสไปที่นักเตะเจ้าถิ่นคนใดคนหนึ่ง แต่เราเตรียมทีม เตรียมแผน และมีการซ้อมมาอย่างดีที่จะพบกับ โคฟุ เราจะปิดทุกจุดบกพร่อง เรามากันเป็นทีม”

“เราจะลงไปเล่นสไตล์ของเรา ด้วยระบบทีมเวิร์กของเราที่แข็งแกร่ง และจะพยายามยิงประตูให้ได้เร็ว เพื่อเป็นการปิดเกมเก็บชัยชนะ”

สำหรับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะพบกับ เวนท์ฟอเรท โคฟุ ในศึกฟุตบอลเอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก 2023/24 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอช นัดที่ 2 วันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 เวลา 17.00 น. (ตามประเทศไทย) ถ่ายทอดสดผ่านทาง ทรู สปอร์ต 3 (กดช่อง 668)

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa