ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
บัวเต็งร่วมลงซ้อมกับบาเยิร์นแล้วแต่การเจรจายังดำเนินต่อไป  VIEW : 31    
โดย พพ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 72
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 6
Exp : 85%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 156.146.35.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 4 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2566 เวลา 11:18:50   

‘บัวเต็ง’ ร่วมซ้อมกับพี่เสือลุ้นเซ็นระยะสั้น

เยโรม บัวเต็ง ร่วมลงซ้อมกับ บาเยิร์น มิวนิค แล้วแต่การเจรจายังดำเนินต่อไป หลังมีข่าวหวนกลับมาร่วมทัพเพื่อแก้ปัญหาในแนวรับ

ช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา บาเยิร์น ขาดเซ็นเตอร์แบ็คมากประสบการณ์ทั้ง 3 คนในเกมเดเอฟเบ โพคาลที่พบกับ พรอสเซ่น มึนสเตอร์ ทำให้ โธมัส ทูเคิ่ล กับฝ่ายบริหารของสโมสรตัดสินใจว่าการหาเซ็นเตอร์แบ็คใหม่เป็นเรื่องสำคัญ

อาการบาดเจ็บน่าจะทำให้ ทาเร็ค บุคมันน์ กองหลังดาวรุ่งต้องพักเป็นเวลาตลอดหลายสัปดาห์ข้างหน้า ซึ่งส่งผลให้ตัวเลือกของ ทูเคิ่ล ยิ่งน้อยลงอีกเพราะกองหลังดาวรุ่งแววดีในสโมสรก็ไม่มีให้เลือกใช้

บัวเต็ง รักษาความฟิตของตัวเองและดูแลร่างกายไม่ให้พบกับอาการบาดเจ็บมาตั้งแต่แยกทางกับ โอลิมปิก ลียง ในช่วงซัมเมอร์

ตอนนี้เขาเดินทางมาร่วมลงซ้อมกับ “เสือใต้” แล้วท่ามกลางข่าวลือการหวนร่วมทีม อย่างไรก็ตามการเซ็นสัญญาจะยังไม่เกิดขึ้นในวันนี้ (อาทิตย์)

รายงานระบุว่าคนใหญ่คนโตยังเชื่อมั่นในตัวของดาวเตะวัย 35 ปีว่าจะมาแก้ปัญหาในแนวรับได้ ถึงแม้จะพบกับเสียงวิจารณ์ก็ตาม และยังพร้อมที่จะมอบสัญญาระยะสั้นให้กับเขา

บัวเต็ง กำลังร่วมลงซ้อมกับทีมแต่เขาจะไม่เดินทางไปโคเปนเฮเก้นในกลางสัปดาห์หน้า โดยจะต้องมีการทดสอบก่อน บาเยิร์น ทำการตัดสินใจครั้งสุดท้ายว่าควรเซ็นสัญญาเขาหรือไม่

เขาเคยผ่านการพูดคุยกับ ทูเคิ่ล แบบลับๆในปี 2018 ซึ่งตอนนั้นเขาเทรนเนอร์ชาวเยอรมันอยากได้เขาไปร่วมงานที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa