ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
นายก อบจ.ขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์
นายก อบจ.ขอนแก่น

เมนูหลัก
ทำเนียบ

 

Office356

โรงเรียนสังกัด อบจ.ขอนแก่น

ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 8 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
“อันโตนี่” เข้าให้การตำรวจ 5 ชม. ก่อนยิ้มร่ากลับบ้าน  VIEW : 42    
โดย 23

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1445
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 30
Exp : 89%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 84.17.39.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 2 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2566 เวลา 18:32:55   

 

เปิดเผยภาพของ อันโตนี่ ปีกชาวบราซิเลียนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขณะออกจากสถานีตำรวจหลังให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจนานถึง 5 ชั่วโมง จากคดีที่โดน กาบริเอล่า คาวัลลิน อดีตแฟนสาว กล่าวหาว่าทำร้ายร่างกาย

สตาร์ลูกหนังวัย 23 ปี โดนผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ในบ้านเกิดสอบสวนคดีทำร้ายร่างกายอดีตหวานใจหลายครั้งระหว่างเดือนมิถุนายน 2022 ถึงเดือนพฤษภาคม 2023 ก่อนที่เจ้าตัวและสโมสรจะตกลงให้พักงานชั่วคราวระหว่างเคลียร์ความบริสุทธิ์ของตัวเอง

ปัจจุบัน อันโตนี่ เดินทางจาก เซา เปาโล กลับมายังเมืองแมนเชสเตอร์ เรียบร้อยแล้ว เพื่อเคลียร์คดีฉาว หลังคดีดังกล่าวอยู่ในการสอบสวนของทั้งตำรวจบราซิล และอังกฤษ

ล่าสุด อดีตสตาร์อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เดินทางไปที่สถานีตำรวจเกรทเตอร์ แมนเชสเตอร์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา พร้อมทั้งยินดีที่จะให้ปากคำคดีฉาวดังกล่าว ที่สำคัญเจ้าตัวปฏิเสธเรื่องทำร้ายร่างกาย คาวัลลิน ทั้งหมด

ขณะเดียวกัน “เดอะ ไทม์ส” สื่อชั้นนำระดับโลก รายงานว่า อันโตนี่ พร้อมที่จะให้ความร่วมมือ และยินดีมอบโทรศัพท์มือถือของเขาให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อใช้สำหรับการสืบสวนด้วย

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufa